Chương 32

260 18 0
                                    

Luận Cảnh Vân Trăn rốt cuộc có bao nhiêu loại tao thao tác ?

Cảnh đại ảnh đế này một phen tao thao tác khiếp sợ mọi người đồng thời còn cho bọn hắn khai phá tân ý nghĩ.

Vì thế Tằng Hi cũng đương trường tới cái dựa tường áp chân, chân dài hướng trên tường một áp, thẳng tắp mà lôi ra một cái thẳng tắp.

Đều là ở trên sân khấu hỗn, ai còn không cái kiến thức cơ bản sao tích.

npc:?

Cổ Mạc tắc tới đoạn Street Dance, một cái rùa biển xoay tròn tiếp ba cái Thomas toàn toàn, lại thêm một cái một tay xoay chuyển, hung hăng mà tú một phen, đem sàn nhà sát đến bóng lưỡng.

Dẫn tới fans điên cuồng thét chói tai.

npc:??

Trực tiếp đem npc làm ngốc.

Hàn Tình cùng Tô Minh Hiên hợp xướng một đầu đại cao nguyên, cao âm bộ phận xướng đến toàn bộ mê cung đều như là phải bị sụp đổ.

npc:???

Bọn họ chạy trối chết.

Đánh không lại, thật sự đánh không lại.

[ các ngươi là ma quỷ sao?! Ha ha ha ha ha! ]

[ oa, các ca ca tỷ tỷ cũng quá cường!! ]

[ kiếm lời kiếm lời, xem một tổng nghệ còn kiêm dung buổi biểu diễn.doge ]

Mắt thấy các đại lão hoa thức biểu diễn.

Đến phiên Úc Tiểu Khải thời điểm, hắn nghĩ nghĩ, nhìn về phía trước mặt npc, lễ phép hỏi: “Ta đây…… Bối cái 300 hành số hiệu?”

npc:?

Thứ gì?

Úc Khải: “Nếu không tới cái đơn giản điểm……”

npc:??

Ở hắn lỗ tai thành *&#£.

Ngươi ở bối cái gì?! Căn bản nghe không hiểu a!

Xem npc vẫn không nhúc nhích, mặt nạ thượng đều lộ ra mờ mịt hơi thở.

Úc Khải chỉ có thể sửa lời nói: “Hoặc là nếu không…… Nguyên tố hoá học chu kỳ?”

npc:???

[ ha ha ha ha!! ]

Xem npc đã vô ngữ cứng họng, Úc Khải cảm thấy như vậy đối nhân gia cũng không tốt lắm, rốt cuộc đều là ra tới hỗn khẩu cơm ăn, đều không dễ dàng, vẫn là liền không vì khó hắn đi.

Vì thế hắn dứt khoát tại chỗ ngồi xuống, đôi tay bãi ở ngực, phảng phất chờ chết giống nhau an tường mà nằm xuống, làm ra làm một con cá mặn lớn nhất cống hiến: “Các ngươi đi trước đi, ta chờ lát nữa lại đi.”

Có thể lưu lại một cái là một cái.

[ ha ha ha ha ha ha ha! ]

[ Úc bảo bãi lạn.jpg ]

[ không hổ là ngươi! ]

“Phốc, tiểu tân nhân, ngươi có phải hay không ngốc?” Cảnh Vân Trăn đem này chỉ an tường tiểu cá mặn xách lên tới: “Hắn một người đẩy đến quá chúng ta sáu cái?”

Xuyên thư :  Cá mặn thật thiếu gia nộp lên hệ thống sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ