……
Ngư Ngư: “Thần Thần, Thần Thần, ngươi xem mới nhất một kỳ 《10 thiên đại phú hào 》 sao?! Siêu đẹp!”
Lúc này Úc Tinh Thần còn không biết đã xảy ra cái gì, vừa vặn hắn hôm nay bồi Thẩm Lâm ra tới mua đồ vật, nhìn đến tin tức thời điểm đang cùng nàng ở quán cà phê nghỉ ngơi: “Ai? Này đương tổng nghệ đã chụp đến đệ nhị quý?”
Ngư Ngư: “Đối! Hôm nay mới ra đệ nhất tập, ngươi mau đi xem! Quá đẹp!”
Úc Tinh Thần: “Thật vậy chăng? Liên tiếp phát ta, ta nhìn xem!”
Ngư Ngư: “Hảo!”
Úc Tinh Thần click mở liên tiếp thời điểm, Ngư Ngư lại phát tới một cái tin tức, giới thiệu nói: “Lần này khách quý có Cảnh Vân Trăn, Tô Minh Hiên, Tằng Hi, Cổ Mạc, Lâm Nghệ, Hàn Tình, còn có cái kêu Úc Khải tân nhân, lớn lên tặc đẹp!!”
Úc Tinh Thần: Úc Khải?!
Sao có thể!?
Thẩm Lâm chú ý tới Úc Tinh Thần sắc mặt biến hóa, kỳ quái hỏi: “Thần Thần ca, làm sao vậy?”
Úc Tinh Thần ra vẻ trấn định mà cười cười: “Ta bằng hữu nói nhìn đến Tiểu Khải thượng 《10 thiên đại phú hào 》, ta tưởng hẳn là chỉ là trùng tên trùng họ đi?”
Lời nói còn chưa nói xong, điểm hạ truyền phát tin cái nút Úc Tinh Thần liền thể nghiệm tới rồi Thẩm Lâm cùng khoản vả mặt hiệu quả.
Trong tiết mục xuất hiện thật đúng là hắn nhận thức cái kia Úc Khải!
Cùng sở hữu tổng nghệ giống nhau, mở màn sẽ có một đoạn vcr giới thiệu tham dự khách quý.
Cùng các loại giải thưởng tác phẩm tiêu biểu đôi ở bên nhau đương danh hào một chúng tiền bối bất đồng, Úc Khải chỉ có một câu đơn giản giới thiệu “Diễn viên”, duy tam có thể nói ra tới tác phẩm đều là không có gì bọt nước web drama.
Đưa tới không ít người xem nghị luận.
[ ]
[ ha ha ha ha ha! Liền này? ]
[ ta còn đang suy nghĩ là đột nhiên gia nhập khách quý là thần thánh phương nào đâu…… ]
[ tuy rằng lớn lên khá xinh đẹp, nhưng này cũng có thể cùng mặt khác sáu vị cùng đài??? ]
[ mang vốn vào đoàn? Sợ là có tấm màn đen đi! ]
Liền ở một đám người điên cuồng trào phúng thời điểm, kinh diễm một màn xuất hiện.
Bởi vì tổng nghệ bối cảnh ở cổ trấn thượng, cho nên vcr gia nhập đổi trang đặc hiệu, bảy tên khách quý một đám bước vào thuyền nhỏ, ở kia xoay người ngoái đầu nhìn lại nháy mắt, trên người thông thường quần áo đều thành cổ trang.
Mỗi một bộ đều là lượng thân đặt làm, từ chỉnh thể phối màu đến trên quần áo thêu hoa đều tương đương tinh mỹ.
Nữ sinh tổ hoặc gợi cảm hoặc điềm mỹ hoặc tiên khí phiêu phiêu, cho dù là dáng người hơi béo khôi hài nữ nghệ sĩ Hàn Tình đều xuyên ra ngây thơ đáng yêu cảm giác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thư : Cá mặn thật thiếu gia nộp lên hệ thống sau
RomanceTác giả : Lâm Thược nguồn Wikidich Hoàn thành: Chương 113 + 7 phiên ngoại Úc Khải xuyên qua, xuyên thành một quyển vạn nhân mê đoàn sủng đam mỹ văn trung vai chính đối chiếu tổ -- một cái trừ bỏ mặt ở ngoài không đúng tí nào ác độc pháo hôi. Úc Kh...