Một cái thuê tư cách bài 45 vạn.
Cái này giá cả đổi người khác khẳng định không thể tiếp thu, nhưng Lâm Nghệ không có cách nào, phía trước liên tiếp lật xe, trên tay nàng vốn dĩ liền không bao nhiêu tiền, vô luận như thế nào cũng không có khả năng so đến quá mặt khác khách quý, cho nên chỉ có thể đánh cuộc một phen.
Bất quá nàng đối này rất có tin tưởng.
Lấy nàng nhân khí, đừng nói là 45 vạn, chính là một trăm vạn, hai trăm vạn nàng cũng không có vấn đề gì.
Ngày hôm qua, Cảnh Vân Trăn mang theo chính mình đặc hiệu trang xong bức sau cùng Úc Khải thương lượng một chút, cũng cảm thấy Úc Khải cho vay bắt lấy tiệm cơm hoặc là tiệm ăn vặt lỗ vốn nguy hiểm rất lớn, không bằng đem thẻ bài giá cao bán đi.
Một khối hữu nghị giới hai mươi vạn liền cho Tô Minh Hiên.
Kia mặt khác một khối đương nhiên chính là hướng chết làm thịt!
Bởi vì Úc Khải phía trước giúp Cổ Mạc, cho nên Cổ Mạc giúp hắn cũng tịch thu tiền, bán cho Lâm Nghệ về sau, kia 45 vạn nhất phân không ít mà toàn bộ vào Úc Khải túi tiền.
Vì thế Úc Khải thuê chợ bán thức ăn thời điểm không chỉ có một phân tiền không tốn, còn trước kiếm lời cái 30 vạn.
Đừng nhìn chợ bán thức ăn giống như không có tác dụng gì, tới nơi này du khách khẳng định sẽ không đi mua đồ ăn, nhưng đừng quên, trừ bỏ Cảnh Vân Trăn, nơi này nhưng còn có hai nhà ăn cơm cửa hàng khách quý.
Tới nhập hàng thời điểm phiên cái vài lần không quá phận đi?
[ ha ha ha ha, ngưu bức, không hổ là Cảnh lão cẩu!! ]
[ 666, này ca hai là trực tiếp lũng đoạn thực phẩm ngành sản xuất a! ]
[ Cảnh lão cẩu, vĩnh viễn gian thương ha ha ha ha!! ]Cho nên đánh chết Lâm Nghệ đều không thể tưởng được, chính mình thế nhưng lại cấp Úc Khải đưa tiền, vẫn là cho vay đưa tiền.
[ ha ha ha, làm sao bây giờ, đột nhiên có điểm đồng tình Lâm Nghệ ha ha ha ]
[ lại thảm lại xứng đáng ha ha ha! ]
[ không sao cả, lấy chúng ta Nghệ Nghệ nhân khí sẽ kiếm không trở lại? ]
[ chính là, có chút người lương tháng 3k trong xưởng đi làm đau lòng chúng ta năm nhập ngàn vạn Nghệ Nghệ, có buồn cười hay không a các ngươi? ]
Lâm Nghệ bản nhân cũng là như vậy tưởng.
Lâm Nghệ cho vay hơn một trăm vạn, trừ bỏ mua tư cách bài cùng thuê cửa hàng ở ngoài, còn đi đem cổ trấn thượng điểm tâm phô, tiểu thực trong tiệm có sẵn đồ ăn đều cấp mua đi rồi.
Cái gì điểm tâm, bánh gạo nếp, mì gói, lẩu Oden, xúc xích nướng, túi trang đậu phụ khô từ từ, tính toán hơi chút gia công một chút, ngày mai trực tiếp bán đi.
50 nén bạc mua trở về bánh gạo nếp một hộp có tám khối, nàng dùng cái hộp nhỏ hai khối hai khối mà trang đến cùng nhau, hộp thượng ký cái tên, là có thể bán được 100 khối Thiên Long tệ,
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thư : Cá mặn thật thiếu gia nộp lên hệ thống sau
RomanceTác giả : Lâm Thược nguồn Wikidich Hoàn thành: Chương 113 + 7 phiên ngoại Úc Khải xuyên qua, xuyên thành một quyển vạn nhân mê đoàn sủng đam mỹ văn trung vai chính đối chiếu tổ -- một cái trừ bỏ mặt ở ngoài không đúng tí nào ác độc pháo hôi. Úc Kh...