Lúc này Úc Khải còn không biết hắn lại bị người ghi hận thượng, bất quá liền tính biết, hắn cũng không thế nào để ý.
Ba ngày sau sáng sớm, Úc Khải làm quốc gia quan trọng bảo hộ đối tượng, là trực tiếp bị chuyên cơ xe chuyên dùng hộ tống đến quay chụp hiện trường.
Lần này tổng nghệ quay chụp địa điểm ở Mạc Thành Ngân Nguyệt trên đảo, cái này tiểu đảo hình dạng đặc biệt, từ trên xuống dưới xem tựa như một vòng cong cong ánh trăng, thêm chi trên đảo có đại lượng bạc diệp thụ, cho nên đặt tên vì “Ngân Nguyệt đảo”.
Cái này tiểu đảo ở vào Mạc Giang trung ương, tứ phía bị nước bao quanh, chỉ có đi thuyền có thể qua đi.
Là Mạc Thành nổi tiếng nhất điểm du lịch, trên đảo đều là cổ phong cổ sắc kiến trúc, đồ ăn cũng rất có đặc sắc.
Mà lần này, tài đại khí thô tiết mục tổ thế nhưng trực tiếp bao hạ toàn bộ đảo tới quay chụp lần này tổng nghệ!
Úc Khải đến trên thuyền thời điểm, đã có mặt khác năm cái nghệ sĩ tới rồi, đang ngồi nói chuyện phiếm.
Phân biệt là khôi hài nữ nghệ sĩ Hàn Tình, nam idol Cổ Mạc, đương hồng. Ca sĩ Tô Minh Hiên, quốc tế người mẫu Tằng Hi, cùng với ảnh đế Cảnh Vân Trăn.
Chính là Úc Khải mấy ngày hôm trước ở trên ảnh chụp nhìn đến quá cái kia khốc huyễn túm đại soái so.
Cảnh Vân Trăn, Cảnh ảnh đế.
Vị này cũng là gần nhất thực hỏa đề tài nhân vật.
Bất quá cùng Úc Khải như vậy nửa cái “Hắc hồng” không giống nhau, hắn hồng là bởi vì hắn ngưu bức.
Vị này đại lão không phải cái gì chính quy sinh ra, nhưng 18 tuổi thời điểm ngoài ý muốn tham diễn đệ nhất bộ điện ảnh liền một lần là bắt được giải thưởng Tân nhân xuất sắc nhất cùng hắc mã ảnh đế.
Chẳng sợ sau lại bởi vì không biết tên nguyên nhân đột nhiên rời khỏi giới giải trí, cũng vẫn thường xuyên bị người nhắc tới, mà gần nhất một năm lại đột nhiên cường thế trở về, một lần nữa bắt đầu tiếp diễn, này đệ nhất bộ điện ảnh ra đời liền bắt lấy quốc tế ảnh đế!
Cái này hàm kim lượng cực cao giải thưởng!
Là Thiên Long quốc vị thứ ba bắt được cái này giải thưởng người, hơn nữa hiện giờ hắn cũng mới 25 tuổi.
Vì nước làm vẻ vang.
Cảnh Vân Trăn có thể nói là bằng vào xuất sắc bề ngoài cùng ngưu bức kỹ thuật diễn chinh phục mọi người, nhảy trở thành xong xuôi đại nhất hồng diễn viên chi nhất.
Nói ngắn gọn, đồng dạng là đột nhiên “Bạo hồng”, nhưng nhân gia Cảnh Vân Trăn là có hàm kim lượng.
Nên hắn túm.
Huống chi bài trừ này đó, đơn luận tướng mạo dáng người, người nam nhân này liền có rất nhiều tư bản túm.
Hắn bản nhân so ảnh chụp thượng càng soái, đặc biệt là dáng người, đặc biệt mà hảo, tiếp cận 1 mễ 9 thân cao, vai rộng eo hẹp, chân trường bối rất, tứ chi tỉ lệ có thể nói hoàn mỹ, phảng phất là hành tẩu giá áo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thư : Cá mặn thật thiếu gia nộp lên hệ thống sau
RomanceTác giả : Lâm Thược nguồn Wikidich Hoàn thành: Chương 113 + 7 phiên ngoại Úc Khải xuyên qua, xuyên thành một quyển vạn nhân mê đoàn sủng đam mỹ văn trung vai chính đối chiếu tổ -- một cái trừ bỏ mặt ở ngoài không đúng tí nào ác độc pháo hôi. Úc Kh...