Chụp xong hôm nay diễn, đã là buổi tối 11 giờ nhiều.
Úc Khải trở lại khách sạn, sấn Cảnh Vân Trăn đi tắm rửa công phu, đem tân gia tăng tam dạng công nghệ cao nói cho Đường Hân Nhiên.
“Áp súc phòng xe, theo hệ thống nói, ngày thường ở thu hồi trạng thái hạ toàn bộ chỉ có nắm tay lớn nhỏ, nhưng là triển khai sau là một chiếc 5 mễ x2. 6 mét phòng xe, bên trong phòng ngủ, giường, phòng vệ sinh, phòng bếp, nhà ăn cập các loại gia điện đều cái gì cần có đều có.”
Ở thu nhỏ lại trạng thái hạ, đặt ở trong bao liền có thể mang theo đi ra ngoài.
Nếu tại dã ngoại, đặc biệt là cái loại này trước không có thôn sau không có tiệm núi sâu rừng già đóng phim nói, có như vậy một chiếc xe sẽ phi thường phương tiện, bốn bỏ năm lên chính là mang theo căn hộ nơi nơi chạy.
Mặc kệ là buổi tối nghỉ ngơi vẫn là tắm rửa hoá trang, đều không cần qua lại chạy.
Rất thực dụng.
Nhưng đối với Úc Khải mà nói, kỳ thật tác dụng không lớn.
Bởi vì quốc gia ba ba căn bản sẽ không làm này quốc gia bảo hộ cá mặn chạy đến cái loại này hoang vắng địa phương đi, rốt cuộc trước kia liền ra quá diễn viên đi loại địa phương kia đóng phim, trượt chân ngã chết, rớt trong nước chìm vong sự kiện.
Hơn nữa ở vùng hoang vu dã ngoại, những cái đó bí mật bảo hộ Úc Khải bảo tiêu cũng không có phương tiện giấu kín hành tung.
Cho nên đóng phim đều là trực tiếp đáp thật cảnh, bắt lấy một khối lạn đuôi tiểu khu, hai tháng thời gian liền cấp kiến cái thật cảnh trấn nhỏ ra tới.
Ngươi quốc gia ba ba chính là như vậy ngưu!
Hơn nữa về sau còn có thể làm cảnh điểm đối ngoại mở ra, hoặc là thuê cấp mặt khác đoàn phim.
Ổn kiếm không lỗ.
Úc Khải tuy rằng là không dùng được, nhưng này cũng tuyệt đối là cái thực ngưu bức công nghệ đen.
Nếu có thể nắm giữ cái này “Phóng đại thu nhỏ lại kỹ thuật” nói, như vậy ngày sau sử dụng cũng là thật lớn.
Không nói về sau dân dụng sẽ cỡ nào tiện lợi, liền hiện tại quân dụng cảnh dùng, nếu có thể đem vũ khí thu nhỏ lại giấu kín, hoàn toàn có thể đánh địch quân một cái trở tay không kịp.
Đối với làm nằm vùng công tác chiến sĩ tới nói, cũng là một loại an toàn bảo đảm.
Lại tiến thêm một bước nói, nếu cùng khoa học viễn tưởng điện ảnh giống nhau có thể làm được đem người đều cấp thu nhỏ lại phóng đại nói, là có thể làm được càng nhiều sự tình.
Đệ nhị dạng.
“Nhiều công năng kính sát tròng.”
Ngoạn ý nhi này cũng rất giống khoa học viễn tưởng điện ảnh sản vật, nó ngoại hình cùng bình thường kính sát tròng không có gì khác nhau, có thể trực tiếp đeo đến tròng mắt thượng, sẽ không có bất luận cái gì dị vật cảm, hơn nữa nó có rất nhiều thêm vào công năng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thư : Cá mặn thật thiếu gia nộp lên hệ thống sau
RomanceTác giả : Lâm Thược nguồn Wikidich Hoàn thành: Chương 113 + 7 phiên ngoại Úc Khải xuyên qua, xuyên thành một quyển vạn nhân mê đoàn sủng đam mỹ văn trung vai chính đối chiếu tổ -- một cái trừ bỏ mặt ở ngoài không đúng tí nào ác độc pháo hôi. Úc Kh...