“Ngươi là ai?! Ngươi buông ta ra! Ngươi buông ta ra!” Úc phụ hình thể cũng không tính gầy yếu đi, nhưng lại bị Cảnh Vân Trăn dễ như trở bàn tay mà xách lên.
Càng mất mặt chính là hắn cư nhiên như thế nào cũng tránh thoát không được, một cái người trưởng thành thế nhưng bị một cái khác người trưởng thành xách tiểu kê dường như cử lên, còn bị lặc đến mặt đỏ tai hồng, quá chật vật!
“Hoằng Nghĩa, Hoằng Nghĩa!” Úc mẫu hoảng sợ, vội vàng phác lại đây, bắt lấy Cảnh Vân Trăn, cao giọng chất vấn nói: “Ngươi có biết hay không chúng ta là ai!? Buông ra hắn, cho ta buông ra hắn!”
Úc Tinh Thần cũng đi theo chạy tới, khóc đề đề mà xin lỗi: “Cảnh lão sư, thực xin lỗi, thực xin lỗi, đều do ta, ngươi đừng nóng giận, ngươi buông ta ra ba ba, cầu xin ngươi, Tiểu Khải, ngươi mau khuyên nhủ Cảnh lão sư a!”
Đúng lúc này, tiết mục tổ đạo diễn phó đạo diễn cũng đang chuẩn bị lấy xe đi ra ngoài ăn đốn tốt, trước tiên chúc mừng một chút tiết mục đại nhiệt, bọn họ nghe được bên này động tĩnh, chạy nhanh lại đây khuyên can.
“Làm sao vậy?!”
“Cảnh Vân Trăn, Cảnh lão sư! Đừng xúc động, bình tĩnh một chút!”
“Cảnh Vân Trăn, mau, mau phóng hắn xuống dưới, tiểu tâm có người chụp ảnh!”
“Ca.” Úc Khải cũng lôi kéo Cảnh Vân Trăn cánh tay, nam nhân lúc này mới buông Úc phụ, còn vẻ mặt ghét bỏ mà xoa xoa chính mình tay, phảng phất vừa rồi sờ soạng cái thứ đồ dơ gì giống nhau.
“Hoằng Nghĩa, ngươi không sao chứ?”
“Ba!”
Hai mẹ con chạy nhanh đỡ lấy Úc phụ.Úc phụ dựa vào ô tô đắp lên, chỉ vào Cảnh Vân Trăn tức giận đến cả người phát run, một khuôn mặt đỏ bừng: “Ngươi cho ta chờ!”
Úc Tinh Thần: “Ba, ngươi đừng nóng giận, trách ta, đều do ta, là ta không tốt, ta……”
“Nga, ngươi cũng biết là ngươi không hảo a?” Cảnh Vân Trăn vẻ mặt khinh thường, quay đầu nhìn đến Nhan Kỳ Thụy cùng Đàm Hoành Thâm cũng lại đây, chuyện vừa chuyển: “Hảo a, nếu mọi người đều tới, kia vừa lúc, chúng ta nói cái rõ ràng, các ngươi hảo hảo xem xem các ngươi cái này hàng giả nhi tử là như thế nào đổi trắng thay đen.”
“Ta không có, Cảnh lão sư, ta……” Úc Tinh Thần sắc mặt tái nhợt, hắn tưởng cứu lại, nhưng là đã không còn kịp rồi.
Cảnh Vân Trăn quay đầu hỏi: “Vừa rồi Úc Tinh Thần nói hắn lên đài té bị thương đầu gối là bị Úc Khải đẩy, các ngươi lúc ấy cũng đều ở, sự tình thật là như vậy sao?”
Vương đạo Lưu đạo đầu đều lớn: “……”
Có thể hay không đừng làm cho chúng ta tham dự loại này vấn đề a uy!
Bọn họ không dám trả lời, Đàm Hoành Thâm nhưng thật ra không có gì sợ, chém đinh chặt sắt nói: “Không phải, Úc Khải lúc ấy đều còn chưa tới tiết mục tổ.”
Cảnh Vân Trăn: “Hắn nói Úc Khải liên hợp các học viên xa lánh hắn, chỉ huy bọn họ hướng hắn trên giường đổ nước ném rác rưởi, còn không cho hắn dùng hình thể phòng, phải không?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thư : Cá mặn thật thiếu gia nộp lên hệ thống sau
RomanceTác giả : Lâm Thược nguồn Wikidich Hoàn thành: Chương 113 + 7 phiên ngoại Úc Khải xuyên qua, xuyên thành một quyển vạn nhân mê đoàn sủng đam mỹ văn trung vai chính đối chiếu tổ -- một cái trừ bỏ mặt ở ngoài không đúng tí nào ác độc pháo hôi. Úc Kh...