Úc Khải điểm tiến “Phong tâm khóa ái lão bắp tay” bằng hữu vòng.
Phát hiện hắn bằng hữu vòng phong cách cũng thay đổi, đại buổi tối 3 giờ sáng đa phần hưởng một câu.
“Thế giới lấy ra sức hôn ta, ta lại báo chi lấy ca”.
Úc Khải:?
Thứ này là chịu gì đả kích? Một hai phải như vậy trung nhị sao?
Úc Khải quyết định đi cách vách phòng nhìn xem.
Mở cửa vừa thấy.
Cảnh Vân Trăn cư nhiên còn oa ở trên giường, làm một vị danh tiếng tốt đẹp ảnh đế, hắn là thực chuyên nghiệp, trong tình huống bình thường đều thức dậy so Úc Khải sớm.
Mà hôm nay, hắn lại ăn mặc một bộ hoàng màu đỏ gương mặt giả siêu nhân áo ngủ, mặt chôn ở trong ổ chăn, vẫn không nhúc nhích.
Trong phòng tản ra mắt thường có thể thấy được áp suất thấp.
Một bộ “Chết thấu thấu” bộ dáng.
Bên cạnh trợ lý hướng hắn buông tay.
—— quản không được.
Úc Khải chọc chọc hắn: “Ca, ngươi như thế nào còn không dậy nổi giường a?”
Nghe được Úc Khải thanh âm, trên giường “Chết thấu thấu” nam nhân mới miễn cưỡng ngẩng đầu nhìn hắn một cái, tiếng nói khàn khàn hỏi: “…… Vài giờ?”
“Mới vừa 6 điểm, ngươi làm sao vậy? Ngươi tối hôm qua thượng sẽ không không ngủ đi?” Úc Khải xem Cảnh Vân Trăn một bộ suy sút ủ rũ bộ dáng, có điểm lo lắng mà sờ soạng một chút Cảnh Vân Trăn cái trán.
Không phát sốt a.
Vì thế kết hợp hắn đột nhiên thay đổi WeChat danh, còn có tối hôm qua kia khuya khoắt bi thương trung nhị bằng hữu vòng, Úc Khải toát ra một cái lớn mật ý tưởng.
Chẳng lẽ nói ——
“Ca, ngươi thất tình sao?!”
“Không có!” Nghe được lời này, Cảnh Vân Trăn một giây đồng hồ ngồi dậy, siêu lớn tiếng: “Đừng nói bừa, ta sao có thể thất tình? Chúng ta chính là tốt nhất huynh đệ.”
Úc Khải: “A?”
Tuy rằng nhưng là, này cùng bọn họ là tốt nhất huynh đệ có quan hệ gì sao?
Cảnh Vân Trăn: “…… Dù sao ta chỉ là không ngủ hảo mà thôi.”
Có câu nói tiếng kêu âm càng lớn tâm càng hư.
Làm trang tạo thời điểm, Cảnh Vân Trăn ngồi ở ghế trên, lấy ra di động click mở Tô Minh Hiên khung thoại, nhìn đến hắn tối hôm qua chưa đọc tin tức.
Tô Minh Hiên: “Thế nào? Ngươi cùng Úc tiểu đệ ở bên nhau lạp?”
Cảnh Vân Trăn: “Câm miệng đi ngươi, ngươi mẹ nó nhưng đừng cả ngày hạt jb nói bậy, hố chết ca.”
Tô Minh Hiên: “Làm sao vậy?”
Cảnh Vân Trăn: “Đều tại ngươi nói Úc Khải thích ca, hắn mới không thích ta, chúng ta rõ ràng là hảo huynh đệ.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thư : Cá mặn thật thiếu gia nộp lên hệ thống sau
RomanceTác giả : Lâm Thược nguồn Wikidich Hoàn thành: Chương 113 + 7 phiên ngoại Úc Khải xuyên qua, xuyên thành một quyển vạn nhân mê đoàn sủng đam mỹ văn trung vai chính đối chiếu tổ -- một cái trừ bỏ mặt ở ngoài không đúng tí nào ác độc pháo hôi. Úc Kh...