Chương 77

240 13 0
                                    

Đường Hân Nhiên:?

Đường Hân Nhiên: “Vì cái gì?”

《 mạnh nhất tính toán 》 cái này tiết mục, gần nhất cũng rất hỏa, tuy nói cũng là thuộc về tuyển tú loại tiết mục, nhưng tuyển không phải xướng nhảy linh tinh idol, mà là tuyển “Học bá”.

Cảnh Vân Trăn bị mời đi đương giám khảo, chính là kéo một chút nhiệt độ, hắn bản nhân cũng đối loại này tiết mục rất có hứng thú, cho nên liền đồng ý.

Đường Hân Nhiên: “Bởi vì Cảnh Vân Trăn?”

Úc Khải: “Không phải, ta sẽ không làm hắn nhận ra ta tới.”

Úc Khải cũng không phải bởi vì Cảnh Vân Trăn muốn đi.

Chỉ là so sánh với xướng nhảy đi tú linh tinh tiết mục, Úc Khải đối loại này loại hình tiết mục càng cảm thấy hứng thú mà thôi.

Dù sao liền hơn một tháng thí thủy, bất luận tham gia cái gì, hơn phân nửa là đi không đến cuối cùng, nghiên cứu viên cũng nói, chủ yếu là thí nghiệm một chút mặt nạ, cho nên cá mặn liền tuyển một cái tương đối cảm thấy hứng thú.

Đường Hân Nhiên tra xét một chút kia đương tiết mục.

“Ngô, tiết mục này hiện tại đã tiến trận chung kết, tuần sau thu chính là vòng bán kết, một vòng là có thể lục xong.”

Úc Khải: “Nga? Vậy……”

Vừa định nói vậy quên đi đi.

Đường Hân Nhiên lại nói: “Chờ một lát, ta liên hệ một chút bên kia.”

10 phút sau, nàng liền đã trở lại.

“Có thể là có thể, bên kia tiết mục tổ phía trước cũng từng có hàng không, nhưng là yêu cầu khảo hạch, chỉ có khảo hạch thông qua mới được, ngươi phải thử một chút sao?”

Tiết mục tổ còn đặc biệt cường điệu một câu: “Chúng ta tiết mục này là thỉnh quốc gia chuyên nghiệp cơ cấu giám sát, là tuyệt đối công bằng công chính, giám khảo 6 cái, 4 cái đều là quốc nội song nhất lưu đứng đầu đại học giáo thụ. Hơn nữa trận chung kết có ngoại quốc bạn bè, là quốc tế tính thi đấu, cho nên tuyệt đối không có khả năng gian lận, đây là chúng ta quốc gia thể diện.”

Đảo không phải hắn khinh thường Úc Khải.

Chỉ là cảm thấy loại này trực tiếp từ nhà tư sản hàng không xuống dưới, hơn phân nửa là cái cái gì nhà có tiền tiểu hài tử nhi, đối cái này tiết mục cảm thấy hứng thú tới thể nghiệm thể nghiệm.

Nhưng bọn họ trong tiết mục đều là chút thật thiên tài, đừng đến lúc đó bị đánh khóc đi?

Úc Khải gật đầu: “Không thành vấn đề.”

“ok.” Đường Hân Nhiên lập tức đi an bài.

Ngày hôm sau, Úc Khải lại đi một chuyến 《 trò hay một hồi 》 đoàn phim, lúc này đây cái kia vai diễn phối hợp diễn viên rốt cuộc tìm được tốt nhất trạng thái, hai người thực mau qua, bất quá vẫn là chụp tới rồi buổi chiều.

Úc Khải thành công đóng máy.

Tiết mục tổ nhân viên công tác còn tưởng lưu hắn buổi tối cùng nhau ăn bữa cơm đâu, đáng tiếc hắn buổi tối còn có hoạt động.

Xuyên thư :  Cá mặn thật thiếu gia nộp lên hệ thống sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ