Chương 91

262 20 0
                                    

Úc Khải đều có điểm lo lắng hắn cằm có thể hay không trật khớp.

“Không, không có khả năng!” Nhan Vũ Diệp nói lắp nói: “Sao có thể?!”

Hắn nhất định là đang nằm mơ!

Nếu không như thế nào sẽ ở hot search thượng thấy “X thân phận thật sự chính là Úc Khải” như vậy vô nghĩa tin tức?!

Này tuyệt đối là đang nằm mơ! Ác mộng! Khủng bố ác mộng!

Nhưng vì cái gì này mộng sẽ như thế chân thật? Nhan Vũ Diệp nhịn không được lặng lẽ nhéo một chút chính mình đùi, thiếu chút nữa không kêu ra tiếng tới, rất đau.

Nhan Vũ Diệp: “……”

Hắn không có nằm mơ!

Nhưng Úc Khải như thế nào sẽ chính là X đâu?!

Nhìn Nhan Vũ Diệp trên mặt lại hồng lại bạch lại thanh phảng phất nhảy Disco cầu giống nhau thay đổi thất thường biểu tình, Úc Khải không nhịn xuống cười khúc khích, biết rõ cố hỏi nói: “Nhan Vũ Diệp tiền bối, ngươi làm sao vậy?”

Tiểu cá mặn có thể có cái gì ý xấu đâu? Hắn chỉ là ngẫu nhiên phiên cái thân thôi.

Nhan Vũ Diệp: “Chuyện này không có khả năng! Ngươi, ngươi —— ngươi như thế nào sẽ là X?! Ngươi sao có thể sẽ là X?!

Đây là lăng xê, này nhất định đều là lăng xê!

Nhan Vũ Diệp lại lần nữa điểm tiến hot search, ý đồ tìm được một ít “Chứng cứ” tới chứng minh đây đều là lăng xê, nhưng mà nghênh đón hắn lại là một đoạn X đương trường “Tháo trang sức” video.

Nếu là X vừa lên tràng liền tháo trang sức, hoặc là ở ngầm phát Weibo nói chính mình là X nói, hắn đều sẽ cho rằng này tuyệt bích là Úc Khải không biết xấu hổ ăn vạ.

Tuyệt đối mắng chết hắn!

Nhưng cố tình hắn là ở phát sóng trực tiếp tiết mục trung, vẫn là ở nhất cử đánh bại hai cái người nước ngoài, hung hăng mà trừu bọn họ hai cái tát dưới tình huống.

Ai còn có thể nói hắn không phải X?

Chùy đến không thể lại chùy!

Úc Khải: “Ta vì cái gì không thể là?”

Nhan Vũ Diệp: “Ngươi rõ ràng cao trung cũng chưa tốt nghiệp!”

Úc Khải: “Nhưng ta chính là X.”

Nhan Vũ Diệp: “Ngươi liền gà rừng đại học đều đọc không đi xuống!”

Úc Khải: “Nhưng ta chính là X.”

Nhan Vũ Diệp: “Ngươi…… Ngươi bị bái ra 《10 thiên đại phú hào 》 tính toán đều là tấm màn đen!”

Úc Khải: “Nhưng ta chính là X.”

Xuất hiện! Cá mặn thức cãi nhau, ngươi sảo nhậm ngươi sảo, có thể nhảy ra bọt nước tính ta thua.

Nhan Vũ Diệp: “Ngươi……”

Úc Khải: “Đừng giãy giụa.”

Hắn, Úc Khải, chính là người nào đó mỗi ngày muốn nói một trăm lần đương nam thần giống nhau phủng, khen, thậm chí mua hắn quanh thân di động xác X.

Xuyên thư :  Cá mặn thật thiếu gia nộp lên hệ thống sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ