Chương 36

226 18 0
                                    

Ngày hôm sau, Úc Khải tỉnh lại thời điểm, Cảnh Vân Trăn đã đi rồi.

Đại ảnh đế công việc bận rộn.

Buổi sáng có cái công ích quảng cáo, giữa trưa có cái phỏng vấn hoạt động, buổi tối còn có tràng điện ảnh cuộc họp báo.

Đừng hỏi Úc Khải vì cái gì biết, bởi vì Cảnh Vân Trăn cho hắn để lại trương hắn gần nhất một vòng hành trình biểu cùng một cái mộc chế cơ quan hộp.

Cơ quan hộp chính là bọn họ ngày hôm qua tiết mục thượng dùng cái kia.

Úc Khải bế lên tới nhẹ nhàng lắc lắc, phát hiện bên trong có thanh âm.

Thứ gì?

Tốt, thành công khiến cho Úc Khải tò mò.

Hắn quyết định lần sau nhất định phải đem mật mã hỏi ra tới.

Đem hộp gỗ thu vào hành lý sau, Úc Khải ngồi trên chuyên cơ hồi Cửu Thành, chuẩn bị đi thử kính.

Buổi chiều, Úc Tinh Thần đúng giờ tới thử kính khách sạn.

Trừ bỏ cùng đi thử kính bằng hữu Kha Bành Việt ở ngoài, hắn còn lại mang lên nữ chủ bá bạn tốt, làm nàng phát sóng trực tiếp vì chính mình gia tăng nhân khí.

“Hello, đại gia hảo a, ta là Trần Tiểu Du, cũng là Ngư Ngư thích ăn cá, hôm nay đâu, ta bồi Thần Thần tiểu ca ca, Bành Việt tiểu ca ca tới thử kính 《 Bạch Châu Lục 》, có bao nhiêu người xem qua này bộ tiểu thuyết nha? Oa ~ nhiều người như vậy a, vậy các ngươi hôm nay vận khí nhưng hảo, nói không chừng có thể trước tiên nhìn đến nam nữ chủ còn có soái khí sư huynh cùng đáng yêu tiểu sư đệ nga!”

[ Thần Thần tiểu ca ca hôm nay cũng hảo soái nha! ]

[ thích Thần Thần tiểu ca ca! Bành Việt tiểu ca ca cũng cố lên! ]

[ Thần Thần tiểu ca ca thử kính cái gì nhân vật nha? ]

“Là Túy Phượng Tiên nga ~”

[ oa, hảo thích hợp Thần Thần tiểu ca ca nha! ]

[ Thần Thần tiểu ca ca nhất định có thể tuyển thượng, chờ mong chờ mong! ]

Úc Tinh Thần vẻ mặt thẹn thùng: “Cũng không nhất định lạp, bởi vì lần này đạo diễn chính là đại danh đỉnh đỉnh Ngải Nguyên tiên sinh, hơn nữa tới thử kính người đều rất lợi hại……”

Hắn đối diện màn ảnh giả ý khiêm tốn, còn không có phát ra xong thời điểm, Trần Tiểu Du đột nhiên liền đem điện thoại lấy ra, kích động mà đối hướng về phía khách sạn đại sảnh, thét to.

“Đại gia mau xem, kia giống như là Úc Khải!!”

Chỉ thấy một chiếc màu đen bảo mẫu xe ngừng ở khách sạn cửa, đầu tiên xuống dưới hai gã bảo tiêu, sau đó là trợ lý cùng người đại diện.

Một cái tướng mạo xuất chúng thanh niên bị vây quanh ở chính giữa nhất, Úc Khải ăn mặc một thân vàng nhạt hưu nhàn trang cùng thiển sắc chậm rãi đi vào đại sảnh, hắn không có mang khẩu trang cùng kính râm, tức khắc hấp dẫn đi rồi mọi người lực chú ý.

Xuyên thư :  Cá mặn thật thiếu gia nộp lên hệ thống sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ