Cảnh Vân Trăn cương một chút, khó có thể tin hỏi: “Khi nào trang thượng?”
Hắn như thế nào không biết?
Úc Khải: “Liền ở ngươi tắm rửa thời điểm.”
Bọn họ chính là cố ý không cho ngươi biết đến đâu.
Chuyên môn thừa dịp tắm rửa thời điểm tiến vào lặng lẽ trang thượng.
Cảnh Vân Trăn: “……”
Vì thế nào đó vừa mới còn vẻ mặt thẹn thùng nam nhân một giây mặt vô biểu tình, đột nhiên ngồi dậy, đầu tiên là lôi kéo chính mình áo ngủ, đem ngực che đậy đến kín mít, tiếp theo cường thế mà đem Úc Khải ôm vào trong lòng ngực, ánh mắt lãnh khốc: “Ngoan, đừng náo loạn.”
Ngữ khí sủng nịch, động tác soái khí.
Rất có tà mị bá đạo tổng tài kia mùi vị.
Ai thấy không được kêu một tiếng khốc? Kêu một tiếng đại soái ca?
Nhưng mà chậm!
Hắn vừa rồi làm nũng thẹn thùng bộ dáng đã bị toàn bộ hành trình lục xuống dưới.
Phòng phát sóng trực tiếp fans đều cười thành cẩu.
Nguyên bản ngày hôm qua còn không có như vậy nhiều người, kết quả ở đã trải qua con ngựa hoang hot search sau, hiện tại phòng phát sóng trực tiếp nhân số phiên vài lần.
Đồng dạng phiên bội ha ha ha ha ha tiếng cười to mãn màn hình phi.
[ ha ha ha ha ha! Cứu mạng! Ta muốn cười chết, ha ha ha ha!! ]
[ ha ha ha ha ha!! Ta thiên nột, không nghĩ tới Cảnh Vân Trăn còn có như vậy một mặt! ]
[ con ngựa hoang mãnh nam làm nũng kiều.jpg ]
[ Cảnh ca, ngươi cư nhiên là cái dạng này Cảnh ca? OOC rồi a!! ]
[ từ từ, chỉ có ta cảm thấy Cảnh ca làm nũng hảo đáng yêu sao ha ha ha! ]
[ đúng đúng đúng, hảo đáng yêu a! Giống chỉ đại cẩu cẩu!! ]
[ ha ha ha ha, nói thật ta phía trước cũng có chút hoài nghi hai người bọn họ lóe hôn là vì lăng xê, nhưng hiện tại ta mẹ nó tin, hai người bọn họ tuyệt đối là sự thật!!! ]
[ lão bà trước mặt mãnh nam nhất kiều! Bọn họ quả nhiên là nhất xứng đôi!! ]
[ sẽ làm nũng mãnh nam mệnh tốt nhất doge]
Úc Khải cũng cười tới rồi bụng đau.
Hắn đã có thể tưởng tượng đến ra ngày mai hot search.
# Cảnh Vân Trăn làm nũng #
# Cảnh Vân Trăn mãnh nam nhân thiết hoàn toàn sụp đổ #
Cảnh lão cẩu, ngươi cũng có hôm nay!!
“Không cho cười.” Cảnh Vân Trăn nhéo đem ở trên giường cười thành đoàn Úc Tiểu Khải gương mặt, cao ngạo mà hừ lạnh một tiếng, thuận tay đem kia chỉ trà xanh thỏ từ trên giường ném xuống đi.
Sau đó phảng phất cái gì cũng chưa phát sinh giống nhau, lạnh nhạt mà quét hạ cameras, thong dong mà đứng dậy.
Úc Khải cười đến thở hổn hển, ách giọng nói hỏi: “Ca, từ từ, ngươi đi đâu nhi a?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thư : Cá mặn thật thiếu gia nộp lên hệ thống sau
RomanceTác giả : Lâm Thược nguồn Wikidich Hoàn thành: Chương 113 + 7 phiên ngoại Úc Khải xuyên qua, xuyên thành một quyển vạn nhân mê đoàn sủng đam mỹ văn trung vai chính đối chiếu tổ -- một cái trừ bỏ mặt ở ngoài không đúng tí nào ác độc pháo hôi. Úc Kh...