Chương 61

256 17 0
                                    

Cái này xoay ngược lại liền Úc Khải cái này cảm kích người cũng chưa nghĩ đến, càng miễn bàn là những người khác.

Toàn trường kinh hô!

“Thiên nột?! Này thật là khó có thể tưởng tượng!”

“Đây là thật vậy chăng?! Bọn họ không phải là ở diễn kịch đi?”

“Hôm nay là ngày cá tháng tư sao? Đây là ở gạt chúng ta đi?”

Quá giống như thật, tùy ý vây xem quần chúng mặc kệ là từ xa vẫn là từ gần, từ trước vẫn là sau này, 360 độ xem qua đi, cái kia thực tế ảo nhân vật đều không hề sơ hở, hoàn toàn đoán không được hắn căn bản không phải chân nhân!

Mặt khác mấy cái giám khảo không quá tin tà mà cũng thấu qua đi, thử tính mà vươn tay, quả nhiên, hoàn toàn đụng vào không đến hắn.

Người chủ trì thấy, kích động mà cầm lấy microphone, cao giọng nói: “Tuy rằng thực không thể tưởng tượng, nhưng nó thật là một cái thực tế ảo nhân vật!”

“Oa!”

“Bạch bạch bạch!”

Không biết là ai trước đi đầu bắt đầu vỗ tay, toàn trường vang lên vô cùng nhiệt liệt mà vỗ tay.

“Khó có thể tưởng tượng! Thực tế ảo hình chiếu kỹ thuật cư nhiên đã tới rồi loại tình trạng này!”

“Đây có phải ý nghĩa chúng ta sắp mở ra tân thời đại?”

“Này thật là lịch sử tính một khắc!”

Vỗ tay hỗn loạn tiếng kinh hô, vang vọng toàn trường, nếu không có rào chắn, phóng viên khẳng định đều vọt vào đi.

Ngay cả có vài vị Tây đại lục giám khảo đều tâm phục khẩu phục mà vỗ tay.

Chỉ có phó hội trưởng cùng hắn hai vị đồng liêu sắc mặt cực kỳ khó coi, ngơ ngẩn mà nhìn chằm chằm cái kia mặt mang mỉm cười mà thực tế ảo nhân vật, thẳng đến có người ra tiếng nhắc nhở.

“Phó hội trưởng, kết thúc, nên trao giải.”

Phó hội trưởng lúc này mới phục hồi tinh thần lại.

Thiên Long quốc nữ giám khảo cười nói: “Ta tin tưởng chúng ta quốc tế khoa học hiệp hội là công bằng công chính, đúng không?”

Công bằng công chính…… Cái rắm!

Nhưng nói ra đi nói giống như là bát đi ra ngoài thủy, phó hội trưởng dùng để tạp Thiên Long khoa học kỹ thuật nói hiện giờ tạp ở chính mình trên người!

Phó hội trưởng như thế nào cũng không nghĩ tới, liên tục hai giới khoa học kỹ thuật đại quốc danh hiệu liền như vậy bị người cướp đi, vẫn là bị lạc hậu đông đại lục quốc gia cướp đi.

Quả thực chưa từng nghe thấy, mất mặt đến cực điểm!

Cảm giác này giống như là bị người làm trò mọi người mặt loảng xoảng loảng xoảng hai bàn tay phiến ở trên mặt.

Nhưng hiện giờ ở toàn cầu các quốc gia truyền thông trước mặt, phó hội trưởng chẳng sợ có một vạn cái không tình nguyện, cũng chỉ có thể nỗ lực bài trừ phía chính phủ hóa tươi cười, cắn răng nói: “Kết quả này đã thực rõ ràng.”

Xuyên thư :  Cá mặn thật thiếu gia nộp lên hệ thống sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ