“A a a a a, hảo hâm mộ!! Ta cũng tưởng có như vậy bạn trai!”
“Hảo ngọt a a a a a!!”
“Ôi trời ơi, đây là cái gì thần tiên bạn trai!”
“Ô ô ô, ta toan ta toan!”
Cứ việc đều mang theo khẩu trang cùng mũ, nhưng hai người chỉ là thân hình cùng đôi mắt liền cũng đủ xuất sắc, đưa tới thành phiến tiếng thét chói tai.
Cái này hoạt động vốn dĩ liền có không ít người vây xem, như vậy một nháo, đưa tới càng nhiều xem náo nhiệt người, sôi nổi gia nhập ồn ào trào lưu.
Úc Khải: “……”
Úc Tiểu Khải mặt muốn thiêu cháy!
Nghe được chung quanh càng lúc càng lớn ồn ào thanh.
Úc Khải cũng không rảnh lo nhìn kỹ, vội vàng mà từ trên giá cầm một cái màu sắc rực rỡ đóng gói hộp, hồng bên tai muộn thanh nói: “Mau phóng ta đi xuống.”
Chờ Cảnh Vân Trăn đem hắn buông xuống, vây xem quần chúng đã là trong ba tầng ngoài ba tầng.
Lúc này, đột nhiên có nữ sinh kinh hô.
“Cái này tiểu ca ca đôi mắt cùng Cảnh Vân Trăn giống như a!”
“Thật sự rất giống! Thiên nột, sẽ không chính là bản nhân đi?!”
“Sao có thể, Cảnh Vân Trăn như thế nào lại muốn tới nơi này?”
“Đừng nói, một cái khác tiểu ca ca, ta như thế nào cảm thấy có điểm giống Úc Khải?”
“Úc Khải?”
“Chính là diễn 《 toàn chức nghiệp nam thần 》 Phỉ Dật cái kia nha!”
“A a a a a! Ta đã biết, là hắn a, ta dựa, như vậy vừa nói, thật sự có điểm giống ai!”
Mắt thấy hai người áo choàng nếu không bảo, Cảnh Vân Trăn cùng Úc Khải chạy nhanh lưu lưu cầu.
Bọn họ một đường chạy chậm hồi gara lên xe.
Úc Khải ở trên ghế phụ ngồi xuống, lớn tiếng oán giận: “Ca, ngươi vừa rồi làm gì nha!”
Cảnh Vân Trăn chớp chớp mắt, ánh mắt thập phần thuần lương: “Không phải ngươi làm ta giúp ngươi sao?”
Úc Khải: “……”
Ngươi cư nhiên còn vô tội thượng!
Đầu óc một lần nữa thượng tuyến Úc Tiểu Khải ý thức được.
Lấy Cảnh Vân Trăn thân cao sao có thể với không tới!
Cái này cẩu nam nhân, lại là cố ý!
Cảnh Vân Trăn từ Úc Khải trong tay lấy quá cái kia hộp, nhân cơ hội tách ra đề tài: “Đúng rồi, mau nhìn xem, ngươi cầm cái gì khen thưởng?”
Cái hộp này chỉ có lớn bằng bàn tay, mặt ngoài bao tầng màu sắc rực rỡ đóng gói giấy, trên đỉnh có cái thật xinh đẹp nơ con bướm, phía dưới còn treo ấn có khu trò chơi điện tử logo nhãn.
“Tới, làm chúng ta nhìn xem ngươi cái này Châu Âu người bắt được thứ gì.”
Cảnh Vân Trăn không biết lại từ nơi nào lấy ra một phen lam lục màu nguỵ trang chiến thuật chiết. Đao, màu bạc lưỡi dao ở đầu ngón tay xoay cái soái khí đao hoa, nhanh nhẹn mà cắt đứt đóng gói nơ con bướm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thư : Cá mặn thật thiếu gia nộp lên hệ thống sau
Lãng mạnTác giả : Lâm Thược nguồn Wikidich Hoàn thành: Chương 113 + 7 phiên ngoại Úc Khải xuyên qua, xuyên thành một quyển vạn nhân mê đoàn sủng đam mỹ văn trung vai chính đối chiếu tổ -- một cái trừ bỏ mặt ở ngoài không đúng tí nào ác độc pháo hôi. Úc Kh...