Chương 15

234 26 0
                                    

Này một kỳ tiền mười vài phút đơn giản công đạo một chút tối hôm qua phát sinh sự tình.

Chờ đến trời tối, Cảnh Vân Trăn cùng Úc Khải chạy tới bắt hái hoa tặc, chiêu này câu cá chấp pháp quả nhiên hữu dụng, hái hoa tặc trảo là bắt được, nhưng là bởi vì Cảnh Vân Trăn “Mạnh mẽ trưng dụng” nhân gia mã, còn đánh nát nhân gia cửa sổ, đạp vỡ hai cái giá trị thực quý bình hoa, cũng bị cử báo đưa vào nha môn, bị phạt ngồi xổm đại lao 12 giờ cùng ngày hôm sau ban ngày ở nha môn hỗ trợ.

Tuy rằng cũng đưa tiền, nhưng là cấp thật sự thiếu.

[ ha ha ha ha ha ha ha!! ]

[ ha ha ha ha, Cảnh Vân Trăn ngày hôm qua cưỡi ngựa trảo tặc tư thế có bao nhiêu soái, hiện tại ngồi xổm nhà tù tư thế liền có bao nhiêu soái! ]

[ đau lòng Cảnh ca một giây ~~ ]

[ vì cái gì, con mẹ nó, người nam nhân này rốt cuộc là làm sao bây giờ đến lại soái lại như vậy buồn cười ha ha ha ha!! ]

Làn đạn quả thực ha ha ha cười điên rồi.

Ngày hôm sau, trừ Cảnh Vân Trăn ở ngoài sáu gã người chơi từng người giải quyết bữa sáng liền lại xuất phát đi kiếm tiền.

Lâm Nghệ cùng Tằng Hi tạm thời hợp thành tiểu đội, hai nữ sinh vừa ra khỏi cửa liền gặp một cái tiểu nhị trang điểm npc, mời các nàng tiến trà lâu phẩm trà.

Các nàng lên lầu hai, bỗng nhiên phát hiện có một cái ăn mặc màu trắng áo dài lão nhân ngồi ở bên cửa sổ, trước mặt trên bàn bày bàn cờ, nhất cử nhất động đều lộ ra một cổ tiên phong đạo cốt hương vị.

“Ngày hôm qua lão nhân này ở sao?”

“Ngày hôm qua không đi lên quá a.”

“Nhất định là nhiệm vụ npc!”

Hai người chạy nhanh thò lại gần, chủ động cùng lão nhân đáp lời, còn thỉnh hắn uống trà, lão nhân lúc này mới khoan thai mà mở miệng, nói muốn cùng các nàng chơi một cái trò chơi, thắng sẽ cho các nàng khen thưởng.

Trò chơi này quy tắc phi thường đơn giản, bàn cờ thượng thả 100 cái hắc bạch sắc quân cờ, người chơi cùng npc thay phiên từ bàn cờ thượng gỡ xuống quân cờ, mỗi lần ít nhất lấy 1 viên, nhiều nhất 7 viên, lấy vào tay cuối cùng một cái quân cờ người liền thua.

Tằng Hi cùng Lâm Nghệ trước từng người nếm thử một phen, kết quả đều thua.

Đúng lúc này, ở cách vách hiệu cầm đồ chuyển động một vòng Cổ Mạc ra tới, nhìn đến các nàng ở chơi cái này, lặng lẽ nói cho các nàng một cái bí quyết.

“Kỳ thật trò chơi này rất đơn giản, các ngươi lựa chọn trước tay, mở màn lấy 3 cái quân cờ, tất thắng.”

Lâm Nghệ nghi hoặc nói: “Vì cái gì nha?”

“Trò chơi này chính là cái gọi là ba cái đánh cờ, là có công thức, chỉ cần sử dụng công thức, liền sẽ tất thắng. Tỷ như có X cái quân cờ, ít nhất lấy 1 viên, nhiều nhất lấy Y viên, như vậy X không thể bị (Y+1) chia hết, cho nên chỉ cần mở màn trước tay cầm 3 cái quân cờ, sau đó đem mỗi bàn bị lấy xuống tổng số khống chế ở 8, tất thắng!”

Xuyên thư :  Cá mặn thật thiếu gia nộp lên hệ thống sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ