Chương 43

247 21 0
                                    

“Ngượng ngùng……” Bị nhốt ở trong môn nhân viên công tác cũng đi theo xấu hổ: “Ngài đừng để ý, Ngụy lão sư hắn liền này cấp tính tình, hắn kỳ thật chính là đối sự không đối người…… Hắn cũng không có ý gì khác…… Ách…… Đương nhiên ta cũng không phải nói ngài không đối……”

Được rồi được rồi, đại ca, mau đừng miễn cưỡng, chính ngươi đều nói không được nữa!

Úc Khải: “Không có quan hệ.”

“Kia ngài bên này muốn không có gì chuyện này, ta đi trước a?” Nhân viên công tác cũng muốn xấu hổ đã chết, chạy nhanh cáo từ.

“Hảo, tái kiến.” Úc Khải lễ phép cáo biệt.

Chờ cửa phòng một lần nữa đóng lại sau, Úc Khải hỏi Đường Hân Nhiên: “Ngụy Trạch hắn bộ dáng này như thế nào còn có người thỉnh hắn đóng phim a?”

Nguyên bản Úc Khải cho rằng hắn chỉ là nhằm vào chính mình mới lớn như vậy tính tình, kết quả xem vừa rồi nhân viên công tác như vậy, cái này Ngụy Trạch giống như vốn dĩ tính tình liền không được.

Chỉ là phòng hóa trang ít như vậy việc nhỏ đều nổi trận lôi đình, cư nhiên còn tưởng đem người khác đuổi ra đi.

Đường Hân Nhiên nhún nhún vai: “Hắn tuy rằng tính tình không được, nhưng là nhân khí rất cao, fans đã sớm trải qua một tầng lại một tầng tinh luyện, liền ăn hắn ‘ thật tình ’ nhân thiết, hắn như thế nào làm đều có người phấn, hơn nữa hắn nghiệp vụ năng lực còn có thể, tổng thể nói đến, hắn chụp kịch chất lượng vẫn là có bảo đảm.”

Dù sao cũng là từ nhỏ diễn đến đại,20 nhiều năm, chỉ sợ cũng là ngốc tử đều học xong, cho nên kỹ thuật diễn lại như thế nào cũng sẽ không lạn đi nơi nào.


Thời buổi này, lưu lượng nhiệt độ chính là vương đạo.

Hơn nữa gia thế hiển hách, cha mẹ nguyện ý tạp tiền lót đường, cho nên đoàn phim nhân viên công tác đối với Ngụy Trạch cũng chỉ có thể nhẫn nại.

“Bất quá.” Đường Hân Nhiên cười như không cười nói: “Hắn giống như có điểm quá có tiền.”

Tùy tùy tiện tiện liền khai 10 lần, 20 lần giá cả, thậm chí còn nói ra “Ngươi tùy tiện khai” loại này lời nói, một bộ tiền nhiều đến không địa phương hoa bộ dáng.

Đưa tới cửa vấn đề, quốc gia ba ba nhưng không được tra một tra?

Theo sau Úc Khải đi phim trường, một bên tiếp tục chờ đãi, một bên cũng quan sát một chút mặt khác diễn viên biểu diễn.

Cùng bình thường xem phim truyền hình thời điểm bất đồng, chân chính đóng phim thời điểm, vì tỉnh khi cùng tiết kiệm phí tổn, quay chụp trình tự là bị quấy rầy, bởi vậy diễn viên yêu cầu tùy thời cắt cảm xúc, thích ứng trước mặt cảnh tượng.

Hai vị diễn viên chính cũng coi như là kinh nghiệm phong phú, cắt lên không có gì áp lực, tuy rằng Ngải đạo có điểm không quá vừa lòng, nhưng vẫn là thực mau đã vượt qua.

Úc Khải cũng cảm thấy thiếu chút nữa mùi vị.

Bọn họ kỹ thuật diễn đảo cũng không kém, chính là so với Cảnh Vân Trăn giống như còn là kém không ngừng một chút.

Xuyên thư :  Cá mặn thật thiếu gia nộp lên hệ thống sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ