Chương 48

227 20 0
                                    

Giữa trưa, đương nặc danh đàn tin tức bị tản đi ra ngoài về sau, trên mạng liền nổ tung.

Hơn nữa mặt sau có chút cái gọi là “Cảm kích nhân sĩ” tin nóng, trong chốc lát nói là Úc Khải bằng hữu, trong chốc lát nói là Úc Khải đồng sự, các loại thêm mắm thêm muối, lăng đem Úc Khải nói thành là một cái dựa ôm đùi thượng vị, bắt cá hai tay tra nam.

[ cho nên Úc Khải cùng Cảnh Vân Trăn thật sự chỉ là lăng xê??? ]

[ ghê tởm, mệt chúng ta Cảnh ca như vậy thiệt tình đối hắn, hiện tại đều còn ở giúp hắn nói chuyện, thật là một mảnh thiệt tình uy cẩu! ]

[ trong khoảng thời gian này giới giải trí cũng thật náo nhiệt, trong chốc lát ra cái Ngụy Trạch, trong chốc lát lại tới cái Úc Khải, song song lật xe! Đoàn phim cũng là có đủ thảm. ]

[ về sau minh tinh tốt nhất thiết trí một cái thẩm tra chính trị đi, từ căn nguyên thượng chặt đứt loại này việc xấu nghệ sĩ. ]

[ Úc Khải, lăn ra giới giải trí! ]

[ ô ô ô, ta không tin, Úc bảo mới không phải cái loại này người! ]

[ a a a! Ta không nghe ta không nghe!! ]

Lúc trước cắn đường, hiện tại đều biến thành shi, có không ít Kình Ngư fan CP sôi nổi khóc lóc kêu thoát phấn.

Weibo thượng tất cả đều là tiếng mắng, thậm chí lại bắt đầu tin nhắn mắng Úc Khải, thực mau phát triển trở thành võng bạo, tin tức 999+ muốn nhiều khó nghe có bao nhiêu khó nghe.

Úc Khải nhân khí giá trị bắt đầu xoát xoát đi xuống rớt, ngắn ngủn một cái buổi chiều liền rớt 5 ngàn nhiều.

Nhưng mà tới rồi buổi tối, sự tình xoay ngược lại —— một cái ai cũng không nghĩ tới người đã phát Weibo.

Thẩm Dục: “Làm sáng tỏ một chút, ảnh chụp một cái khác nam tử là ta. Lần đó là ta cùng @ Úc Khải lần đầu tiên gặp mặt, ta cùng hắn đích xác từng có hôn ước, nhưng đều là gia tộc an bài, cũng không có qua thực chất tính kết giao. Hơn nữa đã ở 4 cái nhiều tháng trước liền hủy bỏ hôn ước.”

Úc Tinh Thần bỗng nhiên mở to hai mắt nhìn!

Những việc này hắn đương nhiên là lại rõ ràng bất quá.

Nhưng là sao lại thế này, Thẩm Dục như thế nào sẽ đột nhiên phát Weibo giúp Úc Khải làm sáng tỏ?!

Thẩm Dục chính là hắn trung thành nhất một con cá, như thế nào sẽ đi giúp Úc Khải?

Hơn nữa Thẩm Dục làm hào môn đại thiếu gia, hắn làm cái gì còn cần cùng các võng hữu công đạo sao?

Này không phải là đem chính mình lột sạch đặt ở công khai trường hợp làm người vây xem sao?

Thẩm Dục cái loại này chết sĩ diện đại nam tử chủ nghĩa sao có thể làm như vậy? Rốt cuộc vì cái gì?

Úc Khải có cái gì mị lực làm Thẩm Dục đều chịu vì hắn làm được loại tình trạng này?!

Hắn đương nhiên không thể tưởng được.

Có “Mị lực” không phải Úc Khải, là hắn quốc gia ba ba quá ngưu bức.

Xuyên thư :  Cá mặn thật thiếu gia nộp lên hệ thống sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ