Ngải đạo còn tính khách khí mà lại lặp lại một lần.“Ba trăm triệu.”
Nhân gia Cảnh tiên sinh trực tiếp đầu hai cái trăm triệu hảo sao?
Hơn nữa này hai cái trăm triệu chỉ là dự đầu tư, nếu không đủ còn sẽ thêm vào, hết thảy đều yêu cầu tốt nhất, từ trang phục thiết kế đến đánh võ động tác ở đến đặc hiệu cảnh tượng, ngay cả tuyên phát đoàn đội đều là quốc nội đứng đầu.
Thế tất muốn đánh ra tốt nhất tác phẩm tới.
Cùng hai cái trăm triệu so sánh với, Thẩm Dục cùng hắn 8000 vạn tính thứ gì!
Hơn nữa có đồn đãi nói Cảnh tiên sinh bối cảnh thâm hậu, gia tộc của hắn đuổi kịp đầu đều là có quan hệ.
Cho nên đừng nói là Thẩm Dục, chính là Thẩm Dục hắn cha tới cũng vô dụng.
Thẩm Dục đã bị khí cười.
Hắn đảo không phải thật sự hoàn toàn lấy không ra này đó tiền tới, rốt cuộc hắn Thẩm gia ở Cửu Thành biệt thự cao cấp liền giá trị ba bốn trăm triệu.
Chỉ là ở hắn xem ra.
《 Bạch Châu Lục 》 là rất có nhân khí, xưng được với đại ip, nhưng chính là nhà giàu số một cũng không có khả năng tùy tùy tiện tiện liền tạp mấy cái trăm triệu đầu tư một bộ võ hiệp kịch đi?
Đầu cũng không sợ mệt chết?
Cho nên hắn chỉ cảm thấy cái này đạo diễn là ở lừa gạt chính mình.Đánh chết hắn đều không thể tưởng được Úc Khải sau lưng chân chính đầu tư người là quốc gia ba ba.
Càng muốn không đến, Úc Khải trên người sở có được những cái đó công nghệ cao một khi bị nắm giữ, có khả năng phát huy tác dụng có thể tạo phúc toàn nhân loại, đủ để kéo toàn bộ thế giới khoa học kỹ thuật đều tiến bộ mấy trăm năm, căn bản là không phải dùng tiền tài có thể cân nhắc.
Cho nên hai cái trăm triệu tính cái gì? Chỉ cần có thể đem Úc Khải phủng hồng, 1 tỷ, 10 tỷ đều không phải vấn đề!
“Hành, các ngươi chờ.”
Xuất hiện, xuất hiện! Đối vai ác ném tàn nhẫn lời nói cốt truyện!
Thật · vai ác Úc Tiểu Khải đã thói quen, không hề phản ứng thậm chí có chút buồn cười.
Chờ Thẩm Dục đi rồi, Úc Khải jio ngón chân mới thu trở về, chạy nhanh cúi đầu nhìn xem trên mặt đất có hay không bị moi ra phá động.
Tiểu hệ thống đã dẫn đầu cười ra tiếng 【 ha ha ha ha ha ha ha! Phá vỡ, phá vỡ, hắn phá vỡ! 】
Tự phía trước Úc Khải chủ động dò hỏi nhân khí giá trị về sau, tiểu hệ thống cảm giác được cá mặn ký chủ thái độ có điều mềm hoá.
Tuy rằng này cái tiểu hệ thống trước mắt mới thôi còn tính đáng yêu, nhưng đối với bất luận cái gì một người bình thường tới nói một giấc ngủ dậy người không có, trong đầu còn đột nhiên xuất hiện một cái kỳ kỳ quái quái thanh âm, cưỡng bách ngươi cần thiết tiến vào giới giải trí kiếm lấy nhân khí giá trị chỉ sợ đều không quá có thể tiếp thu đi!
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thư : Cá mặn thật thiếu gia nộp lên hệ thống sau
RomanceTác giả : Lâm Thược nguồn Wikidich Hoàn thành: Chương 113 + 7 phiên ngoại Úc Khải xuyên qua, xuyên thành một quyển vạn nhân mê đoàn sủng đam mỹ văn trung vai chính đối chiếu tổ -- một cái trừ bỏ mặt ở ngoài không đúng tí nào ác độc pháo hôi. Úc Kh...