Chương 52

235 17 0
                                    

—— ta yêu ngươi, ba ba???

A???

Cảnh Vân Trăn vươn đi chuẩn bị niết cá mặn miệng tay trong giây lát cứng lại rồi, treo ở giữa không trung.

Toàn bộ một ngây ngốc.jpg

Cái quỷ gì, ta đem ngươi đương huynh đệ, ngươi lại đem ta đương ba ba???

Úc Tiểu Khải không rõ Cảnh Vân Trăn là làm sao vậy, xem hắn vẻ mặt khiếp sợ, tay treo, liền không rõ nguyên do mà hướng hắn trong lòng bàn tay thả một viên mới vừa lột tốt hạt dẻ.

Cảnh Vân Trăn không nhúc nhích.

Úc Tiểu Khải oai oai đầu, lại phóng một viên.

Cảnh Vân Trăn còn không có động.

Úc Tiểu Khải liền lại phóng một viên ~

Một viên ~ một viên ~ một viên ~ một viên ~

Như là sóc con dọn quả hạch, thon dài trắng nõn ngón tay nhéo từng miếng no đủ hoàn chỉnh hạt dẻ không ngừng hướng Cảnh Vân Trăn trong tay phóng.

Cảnh Vân Trăn lòng bàn tay đều sắp chất đầy.

Úc Khải đôi tiểu sơn đôi đến còn rất vui vẻ, ngẩng đầu đối nam nhân lộ ra một cái xán lạn tươi cười: “Ca, không bỏ xuống được, ngươi mau ăn lạp.”

Úc Khải này cười, sáng ngời đôi mắt cong thành trăng non, lộ ra một quả nhòn nhọn răng nanh, ngọt đắc nhân tâm đều phải hóa.

Hảo, hảo đáng yêu.

Cái loại này đầu quả tim nhi phát ngứa cảm giác lại tới nữa.

Cảnh Vân Trăn chạy nhanh thu hồi tay, hướng chính mình trong miệng tắc hạt dẻ.

Đáng giận, hảo ngọt!

Tiểu cá mặn nhất định là ở giả tá bao nilon biểu đạt tình thương của cha, trên thực tế chính là ám biểu tâm ý! Còn lại chuyên môn cho hắn lột hạt dẻ ăn!

Cảnh Vân Trăn quay đầu nhìn mắt trợ lý, mang theo vài phần chính mình cũng chưa phát hiện đắc ý.

Thấy không có, Úc Khải ở biểu đạt đối hắn tình yêu, còn! Ở! Cấp! Hắn! Lột! Bản! Lật!

Trợ lý: “……”

Thấy, thấy! Đừng khoe ra!

Chờ trợ lý giúp hắn rửa sạch xong tóc, hắn liền cũng thò lại gần giúp Úc Khải lột hạt dẻ.

Úc Khải đem lột ra tới hạt dẻ toàn bộ bỏ vào một cái sạch sẽ cái túi nhỏ, thoạt nhìn là muốn lưu trữ trễ chút lại ăn.

Còn độn thực đâu? Càng giống sóc con.

Úc Khải lột một viên hướng trong túi ném một viên, Cảnh Vân Trăn liền lột một viên hướng trong miệng hắn ném một viên.

Thấy không có? Úc Khải chỉ ăn hắn lột hạt dẻ!

Cảnh Vân Trăn lại quay đầu nhìn trợ lý liếc mắt một cái.

Trợ lý: “……”

Thấy, thấy, đừng tú, cầu xin, đừng tú!

Tú xong trợ lý, Cảnh Vân Trăn cảm thấy còn chưa đủ, lại đã phát cái Weibo.

Xuyên thư :  Cá mặn thật thiếu gia nộp lên hệ thống sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ