Chương 60

294 18 0
                                    

Cảnh Vân Trăn hùng dũng oai vệ, khí phách hiên ngang mà tới gần phòng bếp, chuẩn bị tới cái ướt / thân dụ hoặc.

Nhưng mà đương Cảnh Vân Trăn đi ngang qua hành lang toàn thân kính thời điểm mới phát hiện một cái bi thương chuyện xưa.

Hắn xuyên chính là màu đen hưu nhàn trang, nó ướt là ướt, chính là căn bản không ra a!!!

Đáng giận, Cảnh Vân Trăn dừng lại đã rảo bước tiến lên phòng bếp chân trước, chạy nhanh trở về phiên chính mình tủ quần áo.

Phát hiện bên trong hoặc là là thâm sắc quần áo hoặc là là hắn chiến đấu áo ngủ.

Hắn ngày thường rất ít ở tại bên này, cho nên quần áo không nhiều lắm.

Liền ở hắn cảm thấy thất vọng thời điểm, quanh co, hắn tìm được rồi một kiện đáy hòm màu trắng áo sơ mi!

Ai ~ lúc này mới đối sao.

Đang ở nghiên cứu phải làm điểm cái gì tới ăn Úc Khải hoàn toàn không biết Cảnh Vân Trăn lại bắt đầu làm yêu.

Hắn phiên biến Cảnh Vân Trăn gia phòng bếp, phát hiện chỉ có thể dùng một cái từ ngữ tới hình dung —— “Không còn một mảnh”!

Cảnh Vân Trăn vốn dĩ liền sẽ không nấu cơm, huống chi hắn cũng không phải thường ở tại bên này trong phòng, cho nên trừ bỏ hắn hiện mua bột mì trứng gà cập nồi hấp ở ngoài, liền không có khác nguyên liệu nấu ăn cùng công cụ.

Trừ cái này ra, Úc Khải còn phiên tới rồi mấy bình ánh huỳnh quang sắc dùng ăn sắc tố, bên trong nhan sắc lượng đến làm người hít thở không thông.

Còn hảo hắn không có gia nhập mấy thứ này, bằng không “Hò hét cá mặn” sợ là muốn trực tiếp thăng cấp vì “Nhìn lên sao trời”.

Thật không hổ là hắn.

Không có biện pháp, Úc Khải chỉ có thể dùng còn thừa bột mì lạc cái bánh nướng lớn, nếu là ăn không đủ no đã kêu cơm hộp đi.

Úc Khải mới vừa đem bột mì đảo tiến pha lê trong chén chuẩn bị cùng mặt, một bàn tay liền từ phía sau vươn tới bắt ở pha lê chén bên cạnh: “Ngươi nghỉ ngơi, ta đến đây đi, ngươi chỉ huy là được.”

“Không cần……” Úc Khải không phải thực tín nhiệm Cảnh Vân Trăn trù nghệ, đang muốn cự tuyệt, kết quả Cảnh Vân Trăn trực tiếp cầm chén bắt qua đi.

Úc Khải quay đầu vừa thấy, lúc này mới phát giác, Cảnh Vân Trăn không biết khi nào thay đổi kiện màu trắng áo sơmi, còn mẹ nó ướt, ướt / thân!

Áo sơmi cổ áo mở ra lậu ra cơ ngực đường cong, bị thủy ướt nhẹp sau vải dệt kề sát trên da, ướt dầm dề nửa thấu vải dệt vô cùng rõ ràng mà phác họa ra chấm dứt thật cơ bụng đường cong.

So sánh với lần trước ở bể bơi trực tiếp thản nhiên gặp nhau, lần này lại nhiều một tia khác phong vị, mang theo một loại như ẩn như hiện cơ gợi cảm, sắc khí giá trị kéo đầy.

Úc Khải:!!!

Úc Khải: “Ngươi, ngươi quần áo như thế nào ướt?”

Cảnh Vân Trăn chớp chớp mắt, ra vẻ không để bụng, thuận miệng nói: “Mới vừa rửa tay thời điểm thủy khai quá lớn, không cẩn thận ướt nhẹp.”

Xuyên thư :  Cá mặn thật thiếu gia nộp lên hệ thống sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ