Chương 67

271 22 0
                                    

Lời này vừa nói ra, như một hòn đá làm cả hồ dậy sóng!

Vừa rồi còn vây quanh kia một nhà ba người chuyển các phóng viên đột nhiên quay đầu, lập tức về tới sân khấu biên, truy vấn Úc Khải: “Úc tiên sinh, ngài vừa rồi nói đều là thật vậy chăng?!!

“Ngài dưỡng phụ mẫu thật sự ngược đãi quá ngài sao?”

“Ngài vừa rồi nói ‘ mua bán cùng tội ’ là thật vậy chăng?”

“Ngài muốn khởi tố ngài dưỡng phụ mẫu sao?”

Úc Khải khẳng định mà trả lời: “Đương nhiên là thật sự.”

Lúc trước bán đi Úc Khải người kia lái buôn là cái tay già đời, hắn giảo hoạt thật sự, mấy năm nay trốn đông trốn tây, dùng tất cả đều là giả danh giả tin tức.

Phía trước Úc gia hoa hai năm cũng chưa có thể tìm được hắn, quốc gia ba ba ra tay đương nhiên không giống nhau, ở tháng trước đem hắn bắt được.

Cảnh sát thúc thúc nhóm còn tìm hiểu nguồn gốc mà bắt được hắn đồng lõa, đưa bọn họ một lưới bắt hết, giải cứu sáu bảy cái bị lừa bán tiểu hài nhi, đưa về trong nhà.

Bọn nhỏ thân sinh cha mẹ đương trường quỳ xuống dập đầu, ngàn ân vạn tạ.

Nhìn đến các phóng viên nhanh như chớp mà vây qua đi phỏng vấn Úc Khải mặc kệ bọn họ, kia tam khẩu tử không vui, càng thêm làm trầm trọng thêm mà rải khởi bát tới.

“Mau nhìn xem nha, đỏ liền trở mặt không biết người! Này bạch nhãn lang vì không cho chúng ta tiền, nói cái gì đều nói ra! Một tháng kiếm mấy ngàn vạn người, 50 vạn cũng không chịu cấp!”

“Úc Khải! Ngươi tâm cũng quá tối! Ngươi chính là thuần nghĩ thầm hại chết chúng ta nhi tử, ngươi cái này giết người phạm! Ai ngàn đao giết người phạm!” Nam nhân chỉ vào trên đài Úc Khải la to nói: “Chúng ta cực cực khổ khổ đem ngươi dưỡng lớn như vậy! Ngươi cư nhiên nói chúng ta phạm pháp?! Hảo a, còn muốn cáo chúng ta! Ngươi đi cáo a!”

“Trảo a! Trảo a! Ngươi có bản lĩnh đã kêu cảnh sát tới bắt chúng ta a! Ta đảo muốn nhìn ai dám bắt chúng ta!”

Úc Khải sẽ sợ sao?

Thanh niên lạnh lùng mà nhìn bọn họ, không cần hắn mở miệng, hắn bọn bảo tiêu lập tức lại đây, đem còn tưởng la lối khóc lóc lăn lộn ba người khống chế lên, mạnh mẽ mang đi.

“Buông ta ra! Buông ra chúng ta!”

“Các ngươi như thế nào tùy tiện bắt người?! Còn có hay không vương pháp!?”

“Buông ta ra!!”

“Ai da, con mẹ nó, ai dẫm lão tử tay!”

Vừa rồi còn nằm liệt trên mặt đất vẻ mặt suy yếu khóc kêu nhi tử, bị một cái bảo tiêu không cẩn thận dẫm một chân, lập tức liền nhảy dựng lên nhảy cái hai mét cao, phẫn nộ mà la to: “Cút ngay, các ngươi tìm chết có phải hay không?!”

“Ai, hắn không phải bị bệnh sao?”

“Đúng vậy, mới vừa không phải còn nói nơi này đau nơi đó đau không?”

Xuyên thư :  Cá mặn thật thiếu gia nộp lên hệ thống sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ