Úc Khải ấn Đường Hân Nhiên theo như lời mà gọi điện thoại qua đi.
Người đại diện Lý Phi âm dương quái khí thanh âm từ ống nghe truyền đến.
“Nha, Úc đại thiếu gia, ngài lão nhân gia rốt cuộc bỏ được cho ta gọi điện thoại?”
Bên cạnh Đường Hân Nhiên dùng khẩu hình ý bảo Úc Khải lời nói khách sáo.
Vì thế Úc Khải trắng ra hỏi: “Trên mạng nói ta quấy rối tình dục Lâm Nghệ những cái đó hắc liêu đều là ngươi bịa đặt đi? Ngươi rốt cuộc muốn thế nào mới có thể buông tha ta?”
“Ha hả, tưởng ta buông tha ngươi? Có thể a, hiện tại liền đến Bạch Mã hội sở tới! Đem lão bản nhóm hầu hạ cao hứng ta liền suy xét suy xét.”
Lý Phi buông di động, đắc ý mà cười lạnh.
Hắn còn tưởng rằng cái này Úc Khải có bao nhiêu đại năng nại đâu? Dám dỗi hắn còn chưa tính, cư nhiên còn hợp với hai lần cự tuyệt Vương tổng! Kết quả hiện tại còn không phải tới xin tha, chờ xem, hắn muốn cho hắn quỳ xuống cầu hắn, làm hắn hối hận chính mình hành động!
Hắn cắt đứt điện thoại, đối mặt phòng lão bản, lập tức lại thay một trương nịnh nọt lấy lòng sắc mặt: “Ngài xem, ta liền nói nhất định đem hắn mang đến cho ngài nhận lỗi đi?”
Ánh sáng ái muội hội sở phòng ngồi năm sáu trung niên nam nhân, mỗi người đều ôm yêu mị xinh đẹp nam nữ.
Vương lão bản nghe vậy lộ ra vừa lòng mà tươi cười, sắc mị mị nói: “Kỳ thật ta còn liền thích gặm có điểm cá tính xương cứng, hăng hái nhi! Chỉ là cái này Úc Khải có điểm không biết tốt xấu, lần đầu quăng ngã ly chạy lấy người liền tính, thượng một lần cư nhiên dám liền tiếp đón đều không đánh liền chạy, như thế nào, ta sẽ ăn người sao?”
“Ha ha ha! Vương tổng lợi hại như vậy hắn đương nhiên sợ!”
“Chúng ta Vương tổng nhưng không ngừng ăn người đi?”
“Lần trước không phải có cái hội sở thiếu gia đều kêu chịu không nổi?”
Một đám dầu mỡ lão nam nhân nghe được lời này, sôi nổi phát ra lệnh người ghê tởm tiếng cười.
“Ha ha! Như thế nào sẽ đâu, là hắn quá không biết tốt xấu, bị ngài xem thượng là thiên đại vận khí a.” Lý Phi cười làm lành nói: “Này người trẻ tuổi sao, chính là muốn ăn chút đau khổ mới biết được tốt xấu, cánh tay chung quy ninh bất quá đùi.”
“Nga? Cho nên rốt cuộc là cái nào tiểu mỹ nhân như vậy ngạo a? Liền Vương tổng mặt mũi đều dám không cho.”
“Tiểu Lý công ty một cái tiểu diễn viên, lớn lên chậc chậc chậc…… Kia kêu một cái cực phẩm, liền chúng ta trước kia chơi những cái đó, liền hắn một ngón tay đầu đều so ra kém, chính là không biết làm việc.”
“Có như vậy đẹp? Ảnh chụp đâu?”
“Ta cũng tò mò, ai đáng giá chúng ta Vương tổng như vậy nhớ mong a?”
Vương lão bản nhìn mắt Lý Phi, người sau lập tức chân chó mà phủng di động thấu đi lên cho bọn hắn xem, bên trong là Úc Khải chân dung chiếu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thư : Cá mặn thật thiếu gia nộp lên hệ thống sau
RomanceTác giả : Lâm Thược nguồn Wikidich Hoàn thành: Chương 113 + 7 phiên ngoại Úc Khải xuyên qua, xuyên thành một quyển vạn nhân mê đoàn sủng đam mỹ văn trung vai chính đối chiếu tổ -- một cái trừ bỏ mặt ở ngoài không đúng tí nào ác độc pháo hôi. Úc Kh...