Tuy rằng hai người ở công khai sau ngày hôm sau liền lãnh hồng sách vở.
Trở thành hợp pháp phu phu.
Nhưng bọn hắn hôn lễ lại là ở mùa thu mới tổ chức.
Không có biện pháp, bận quá.
Tết Âm Lịch kỳ nghỉ một quá, liền lại tiếp theo bắt đầu đóng phim.
Tân diêu ra tới buff nhiệm vụ là quay chụp một bộ hội họa loại dốc lòng điện ảnh.
Không chỉ có yêu cầu là nổi danh đạo diễn biên kịch tác phẩm, còn hạn định vai chính nhân thiết.
-- đến là xóm nghèo sinh ra, đến là nguyên sinh gia đình bất hạnh, đến là đã chết thân nhân, còn phải là cái người tàn tật.
Đồng thời yêu cầu chiếu sau trong vòng 3 ngày, phòng bán vé không thể thấp hơn 12 trăm triệu.
Úc Khải nhíu nhíu mày: "Như thế nào quản nhiều như vậy?"
Này đó điều kiện thêm ở bên nhau, sợ là đến đánh ra một bộ khổ đại cừu thâm phim văn nghệ nhi.
Hệ thống: 【 khụ, có thể là chủ hệ thống kiểm tra đo lường đến ngươi hoàn thành nhiệm vụ tốc độ quá nhanh, cho ngươi gia tăng điểm khó khăn đi? Này đó hạn định điều kiện đều là tùy cơ. Bất quá ngươi biết đến, khó khăn càng lớn, khen thưởng càng tốt sao, nhiều làm mấy cái, ngươi ly về hưu liền càng gần một bước! ~】
Lại không thể thêm khó khăn, bọn họ chủ hệ thống chỉ sợ đều sắp bị kéo trọc!
Mọi người đều biết, có câu nói kêu phim văn nghệ trầm trồ khen ngợi không bán tòa, muốn ở chiếu trong vòng 3 ngày liền đạt tới 12 trăm triệu phòng bán vé, khó khăn chỉ sợ có điểm đại.
Bất quá, này đối với quốc gia ba ba mà nói.
Có khó khăn sao?
Nga, thực xin lỗi, hoàn toàn không có!
Một giây an bài.
Vẫn là đỉnh cấp đạo diễn cùng biên kịch, tăng ca thêm giờ mà ở Tết Âm Lịch trong lúc liền đuổi ra ngoài.
Chụp cái gì phim văn nghệ? Ta chụp huyền nghi phiến!
Bối cảnh là trước thế kỷ 30 niên đại.
Thiên phú trác tuyệt độc nhãn tiểu họa sư cùng đồng dạng bị tái hôn phụ thân đuổi ra gia môn ca ca sống nương tựa lẫn nhau, có một ngày ca ca bị người tàn nhẫn giết hại, hắn hao hết tâm tư mới điều tra rõ chân tướng.
Nguyên lai là một cái rất có danh khí đại họa gia làm, vì thế độc nhãn tiểu họa sư lấy đánh tạp công danh nghĩa tiến vào họa gia trong nhà. Thực mau hắn hội họa thiên phú khiến cho họa gia chú ý, thu hắn trở thành đồ đệ, tiếp theo, độc nhãn tiểu họa sư đi bước một thu hoạch tín nhiệm, cuối cùng thành công chính tay đâm địch nhân.
Nghe tới là một cái rất đơn giản chuyện xưa, nhưng quay chụp thời điểm lại là nghịch thuật quay chụp, từ độc nhãn tiểu họa sư bái nhập họa gia môn hạ bắt đầu, mới đầu mọi người đều cho rằng bọn họ là một đôi tình cảm thâm hậu sư đồ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thư : Cá mặn thật thiếu gia nộp lên hệ thống sau
RomanceTác giả : Lâm Thược nguồn Wikidich Hoàn thành: Chương 113 + 7 phiên ngoại Úc Khải xuyên qua, xuyên thành một quyển vạn nhân mê đoàn sủng đam mỹ văn trung vai chính đối chiếu tổ -- một cái trừ bỏ mặt ở ngoài không đúng tí nào ác độc pháo hôi. Úc Kh...