Làm điểm “Không ấu trĩ” sự tình ~?
Nam nhân cố tình cắn trọng này ba chữ, thậm chí còn thừa dịp không ai chú ý, dùng chân ngoéo một cái Úc Khải cẳng chân, ái muội không khí không cần nói cũng biết.
Úc Khải: “……”
Ca, ngươi hảo tao a!
Nhưng mà úc thế hiền lạnh nhạt mà cự tuyệt Cảnh Allie mời, hắn đem chân dịch khai.
“Đi làm đâu.”
“?”Cảnh Vân Trăn một đốn, có chút buồn bực, oán giận nói: “Tiểu cá mặn, ngươi thay đổi, ngươi phía trước rõ ràng không yêu đi làm!”
Úc Khải: “Ta hiện tại cảm thấy đi làm khá tốt.”
So một hồi đi đã bị Cảnh Vân Trăn hướng trên giường kéo hảo!
Nói tốt nhân thiết: Cấm dục nam đức tiểu vệ sĩ! Mạc ai lão tử, ai một ngón tay đầu ta đều không sạch sẽ!
Trên thực tế nhân thiết: Trên giường, trên sô pha, phiêu cửa sổ thượng, trong phòng tắm…… Hắn đều có thể!
Lừa dối, cử báo!
Cảnh Vân Trăn: “Đúng rồi, bảo bối nhi, vừa rồi đã xảy ra cái gì?”
Hắn lại đây thời điểm, nghe được có người ở lối đi nhỏ thảo luận.
Úc Khải: “Úc Tinh Thần vừa tới quá, hắn hiện tại thành Hoắc Hãn Giang thân nhi tử.”
Cảnh Vân Trăn: “Ha? Phía trước nghe nói Hoắc gia nhận trở về một cái tản mạn khắp nơi bên ngoài cốt nhục, không nghĩ tới chính là hắn a?”
Lúc này, Úc Tinh Thần đã về tới trong nhà, hắn đóng cửa lại, lập tức bắt đầu giận mắng kia ba cái ngu xuẩn trợ lý.
“Các ngươi là không có đầu óc sao? Nói cái gì nên nói cái gì lời nói không nên nói, không biết a?!”
“Ta cho các ngươi ở Vương đạo trước mặt mở miệng sao?!”
“Thực xin lỗi, thực xin lỗi, thiếu gia, chúng ta sai rồi.”
Ba cái trợ lý cúi đầu nhận sai, kỳ thật trong lòng cũng quái ủy khuất, rõ ràng đi phía trước, là Úc Tinh Thần ám chỉ bọn họ muốn “Giáo huấn” người.
Úc Tinh Thần đã sớm thói quen sai sử người khác cho chính mình xuất đầu, chính mình ở phía sau đương một đóa thuần trắng không tỳ vết hoa sen, hiện tại đương nhiên cũng sẽ không ở trước công chúng dễ dàng OOC, hắn tưởng nhục nhã Úc Khải, tự nhiên sẽ không chính mình tự mình ra trận, cố ý mang theo ba cái miệng tiện.
Kết quả không từng tưởng, không chỉ có không nhục nhã đến Úc Khải, còn bị hắn ngược hướng xem thường, thậm chí đắc tội Vương đạo bị trực tiếp đuổi đi ra ngoài.
“Hoắc thiếu gia, là cái kia Vương Sơn không biết tốt xấu! Ngài nguyện ý cho hắn đầu tư, người khác hâm mộ đều không kịp, hắn đầu óc có vấn đề mới có thể cự tuyệt ngài.”
“Còn có cái kia Úc Khải, một cái tiểu nhân vật mà thôi, ngài căn bản không đáng vì thế sinh khí a.”
Thật là cái hay không nói, nói cái dở!
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thư : Cá mặn thật thiếu gia nộp lên hệ thống sau
RomanceTác giả : Lâm Thược nguồn Wikidich Hoàn thành: Chương 113 + 7 phiên ngoại Úc Khải xuyên qua, xuyên thành một quyển vạn nhân mê đoàn sủng đam mỹ văn trung vai chính đối chiếu tổ -- một cái trừ bỏ mặt ở ngoài không đúng tí nào ác độc pháo hôi. Úc Kh...