Chương 41

285 13 0
                                    

Úc Khải: “???”

Uy, này tính cái gì khen thưởng a!

“Tiểu tân nhân, tưởng chơi cái gì? Ca mang ngươi đi.”

Nếu ngươi đều hỏi, như vậy hắn không được cấp cái mặt mũi?

Úc Khải ngay thẳng mà phun ra hai chữ: “Nhà ma.”

Lóe sáng hùng toàn bộ cứng đờ: “……”

Cảnh Vân Trăn: “Không được!”

Úc Khải: “Vì cái gì a?”

Cảnh Vân hùng bày ra siêu hung thanh âm: “Không có vì cái gì! Ngươi đổi một cái!”

Úc Khải: “Ha ha ha ha ha ha ha ha!”

Thực xin lỗi, hắn lại nghĩ tới tổng nghệ đêm hôm đó sự tình, hùng đầu đều thiếu chút nữa cấp cười rớt.

Cảnh Vân Trăn: “……”

Hắn mặc kệ, chỉ cần hắn da mặt đủ hậu, hắn liền có thể làm bộ không nghe thấy!

Vì thế Cảnh Vân Trăn thanh âm kinh ngạc nói: “Cái gì? Ngươi tưởng chơi chạm vào xe a, ai, ngươi hảo ấu trĩ a, hảo đi hảo đi, ca tạm thời bồi ngươi đi thôi.”

Sau đó thừa dịp Úc Khải còn không có phản ứng lại đây, liền trực tiếp mạnh mẽ kéo hắn đi rồi.

Lúc này đi tìm tới hai vị bảo tiêu cùng trợ lý nhìn tay trong tay đi xa hai chỉ hùng, cho nhau nhìn thoáng qua.

“Là bọn họ đi? Bọn họ như thế nào xuyên thành như vậy?”

“Không biết, nhưng hẳn là, định vị này phụ cận thân cao xấp xỉ không phải hai người kia sao?”

“Chúng ta đây muốn đi gọi bọn hắn sao?”

“…… Tổng cảm thấy hiện tại qua đi gọi bọn hắn không tốt lắm bộ dáng.”

“emmmm……”

“Là có điểm không tốt.”

Chính là cụ thể nơi nào không tốt lắm, lại có điểm nói không nên lời.

Chính là giống như bầu không khí quá hài hòa, hiện tại ai qua đi đều sẽ quấy rầy đến giống nhau.

“Tính, dù sao chúng ta chỉ là phụ trách bảo hộ an toàn, cấp Cảnh Vân Trăn người đại diện nói một tiếng đi, làm cho bọn họ đừng lo lắng, chúng ta nhìn đâu.”

“Hành đi, tới cũng tới rồi, chúng ta cũng coi như tản bộ?”

Phong tiêu tiêu hề dịch thủy hàn.

Hùng đều có đôi có cặp, mà bọn họ ba cái độc thân cẩu còn ở lạnh băng ban đêm đi làm.

Ai!

Cảnh Vân Trăn lôi kéo Úc Khải thẳng đến chạm vào xe.

Xem hắn này tìm lộ quen thuộc tốc độ, Úc Khải rất có lý do hoài nghi, Cảnh Vân Trăn kỳ thật là đã sớm tưởng chơi, hiện tại mới cuối cùng tìm được cơ hội.

Lóe sáng sáng lên màu đen đại hùng nắm một con lùn một chút màu nâu tiểu hùng.

Tiểu hùng trong tay còn nắm một con bay lên màu vàng khinh khí cầu, đi lên lung lay.

Xuyên thư :  Cá mặn thật thiếu gia nộp lên hệ thống sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ