“Uy, xin hỏi là Đặng đạo sao? Ngài hảo, ta là Thẩm thị tập đoàn tổng tài Thẩm Dục tiên sinh bí thư.”“Ngài hảo.”
Nghe nói là Thẩm thị tập đoàn người, Đặng đạo thái độ thập phần khách khí.
“Ngài gần nhất nhiệt bá tổng nghệ 《10 thiên đại phú hào 》 có cái nghệ sĩ kêu Úc Khải, đúng không?”
“Đúng vậy, ngài có chuyện gì?”
“Là cái dạng này, Thẩm tổng không nghĩ lại ở về sau trong tiết mục thấy Úc Khải xuất hiện, ngài bên này sửa một chút kịch bản, làm hắn ngày mai trực tiếp bị loại trừ.”
Đặng đạo: “?”
Đặng đạo: “Vì cái gì?”
“Lý do không có phương tiện báo cho, nhưng là Thẩm tổng nói, tiền vi phạm hợp đồng cùng sở hữu tổn thất hắn đều có thể gấp đôi bồi phó, hơn nữa ngài tiếp theo bộ diễn có thể được đến một ngàn vạn đầu tư.”
Một ngàn vạn a!
Đặng đạo đôi mắt đều sáng, nếu có thể ai không yêu tiền đâu?! Ai không nghĩ muốn này một ngàn vạn đâu! Nếu có thể, Đặng đạo đương nhiên không nghĩ đắc tội Thẩm Dục, nhưng là……
Thần thiếp làm không được a!
Trước không nói bọn họ tổng nghệ căn bản không có kịch bản, chụp chính là các khách quý chân thật phản ứng, Úc Khải có thể hỏa thành như vậy, là chính hắn có bản lĩnh, tiếp theo ——
Mặt ngoài, tất cả mọi người tưởng Úc Khải là đi rồi thiên đại cứt chó vận mới bị bọn họ mời vào tiết mục này.
Nhưng hắn cùng người phụ trách nhưng rõ ràng đâu.
Căn bản không phải như vậy.
Đừng nhìn cái này tân nhân phía trước danh điều chưa biết, nhưng là hắn bối cảnh ngạnh thật sự!
Lúc trước làm Úc Khải tiến vào này đương tổng nghệ sự tình là quốc gia đặc thù sự kiện an toàn bộ bộ trưởng trực tiếp an bài!
Hơn nữa nói cho hắn, cần thiết cấp Úc Khải nhiều nhất màn ảnh cùng tốt nhất cắt nối biên tập.
Tuyệt đối không thể ác cắt, hết thảy nghe theo Úc Khải đoàn đội an bài, hơn nữa nghiêm khắc bảo mật, không thể nói cho bất luận kẻ nào Úc Khải là như thế nào tiến vào này đương tổng nghệ.
Bọn họ còn ký tên bảo mật hiệp nghị.
Đặng đạo cùng người phụ trách trước nay không nghĩ tới, chính mình sinh thời thế nhưng có thể nhìn thấy quốc gia cấp lãnh đạo! Càng không nghĩ tới chụp cái tổng nghệ còn muốn ký tên loại này cấp bậc bảo mật hiệp nghị.
Lúc ấy người đều choáng váng.
Bất quá tương đối ứng, quốc gia ba ba cho bọn hắn tiết mục này khai đèn xanh, không chỉ có xét duyệt ưu tiên, còn mạnh mẽ mở rộng, các loại quảng cáo đều bị an bài ở mỗi ngày hoàng kim khi đoạn.
Ngắn ngủn mấy ngày liền thành niên độ nhất hồng một tổng nghệ, tại tuyến quan khán suất một đường tiêu thăng, nếu không bao lâu, chỉ sợ cũng sẽ phá kỷ lục.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thư : Cá mặn thật thiếu gia nộp lên hệ thống sau
RomantikTác giả : Lâm Thược nguồn Wikidich Hoàn thành: Chương 113 + 7 phiên ngoại Úc Khải xuyên qua, xuyên thành một quyển vạn nhân mê đoàn sủng đam mỹ văn trung vai chính đối chiếu tổ -- một cái trừ bỏ mặt ở ngoài không đúng tí nào ác độc pháo hôi. Úc Kh...