Chương 55

243 18 0
                                    

Úc Khải:?

Có như vậy trong nháy mắt, hắn cùng trợ lý có cùng khoản nghi vấn.

Hắn là xuyên qua sao?

Quay đầu nhìn nhìn phía sau, không đúng, không có a, nơi này chính là nhà hắn a!

Lại vừa thấy, cái kia có màu xanh biển đuôi to mỹ nam cá không phải người khác, đúng là Cảnh Vân Trăn! Người nam nhân này chính lấy quý phi trắc ngọa tư thế nằm ở trên giường, nửa người trên khoác một cái tiểu thảm, đuôi to quyến rũ mà hơi hơi uốn lượn, tay phải chống mặt sườn, còn hướng hắn chớp chớp mắt.

biu~~

Úc Khải phảng phất bị điện giật giống nhau, cả người run lên.

Hảo quái nga lại xem một cái.

Quá quái, lại xem một cái.

Thật quái, lại xem một cái……

Úc Khải nhìn nhìn, Cảnh Vân Trăn đột nhiên ngồi dậy, nam nhân trên người tiểu thảm chảy xuống, sau đó Úc Khải đã chịu đánh sâu vào!

Hắn thấy được Cảnh Vân Trăn trần trụi nửa người trên.

Không hổ là bị truyền thông đánh giá vì “Hành tẩu giá áo” nam nhân.

Này dáng người có thể so với nam mô, vai rộng eo thon, sáu khối cơ bụng gãi đúng chỗ ngứa, nhân ngư tuyến hoàn toàn đi vào đuôi cá, nhiều một phân hiện tráng, thiếu một phân hiện gầy, mỗi một cây cơ bắp đường cong đều như là trải qua đại sư tỉ mỉ chế tạo, hoàn mỹ đến không thể bắt bẻ.

Ngay cả tham gia quân ngũ thời điểm lưu lại một ít vết sẹo, đều có vẻ phá lệ có nam nhân mùi vị.

Ngày thường nhìn quen Cảnh Vân Trăn một bộ nam đức tiểu đội quân danh dự, liền ngủ một giấc đều bao đến kín mít bộ dáng, đột nhiên tới cái “Trần truồng đối diện nhau”, vẫn là như vậy một khối nam. Sắc dụ người thân thể.

Vẫn luôn tự xưng là vì sắt thép thẳng nam Úc Khải hầu kết không tự giác động, trong đầu phá lệ mà toát ra hai chữ.

Hảo cay!!!

Hơn nữa không tự giác mà người liền đi qua.

Hắn mới vừa đi đến mép giường, đã bị nam nhân duỗi ra cũng kéo đến trên giường.

“Ngô!” Úc Tiểu Khải không đứng vững, bẹp trực tiếp bị hắn kéo vào trong lòng ngực, cùng cơ bụng tới cái dán dán, xúc cảm…… Xúc cảm hảo hảo nga!

Úc Khải:!!!

Úc Khải toàn bộ ngây ngẩn cả người, thế nhưng nhất thời đã quên muốn đứng lên, ngơ ngác mà nhìn kia trương khuôn mặt tuấn tú, mặt lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ hồng thành một quả tiểu quả táo.

Hảo đáng yêu.

Thẳng đến nam nhân nhẹ nhàng cười thanh: “Đẹp sao?”

Úc Khải mới phản ứng lại đây chính mình ở phát cái gì lông gà ngốc!

Ngọa tào, hắn cư nhiên ở đối với Cảnh Vân Trăn thịt / thể phát thần, làm cái gì!

Úc Khải chạy nhanh từ Cảnh Vân Trăn trên người lên.

Xuyên thư :  Cá mặn thật thiếu gia nộp lên hệ thống sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ