Chương 82

199 15 0
                                    

Cuối cùng còn thành phẫn nộ.

Hình quạt thống kê đồ cũng chưa hắn biểu tình phong phú.

Úc Khải:?

Úc Khải: “Ca, ngươi làm sao vậy?”

“Chụp xong rồi?” Cảnh Vân Trăn thấy Úc Khải đã trở lại, lập tức buông cứng nhắc, đem hắn kéo lên xe, đem người kéo vào trong lòng ngực quan tâm nói: “Có mệt hay không? Có đói bụng không? Có muốn ăn hay không điểm đồ vật?”

“Còn hảo.” Úc Khải dựa vào Cảnh Vân Trăn trên ngực, còn ở nghi hoặc thứ này trên mặt hình quạt thống kê đồ: “Ngươi vừa rồi đang xem cái gì?”

Nhắc tới chuyện này, Cảnh Vân Trăn lập tức căm giận nói: “Bảo bối nhi, ngươi còn nhớ rõ ta cùng ngươi đã nói cái kia biến thái sao?”

Úc Khải: “Cái nào?”

Cảnh Vân Trăn: “Chính là lục 《 mạnh nhất tính toán 》 gặp được cái kia nhìn chằm chằm vào ta biến thái!”

Úc Khải:?

Cảnh Vân Trăn: “Ta hôm nay phát hiện hắn không phải giống nhau biến thái.”

Úc Khải:??

Cảnh Vân Trăn: “Hắn không chỉ có rình coi ta, còn bắt chước ngươi!”

Úc Khải:???

Từ từ.

Úc Khải: “Bắt chước ta?”

“Đúng vậy, ngươi xem!” Cảnh Vân Trăn đem cứng nhắc lấy ra tới, điểm đánh truyền phát tin, thả một đoạn cho hắn xem: “Ngươi có hay không cảm thấy hắn cùng ngươi rất giống?”

Úc Khải: “Không giống a? Nơi nào giống? Từ đầu đến chân đều không giống, ngươi như thế nào sẽ cảm thấy hắn cùng ta giống?”

Cảnh Vân Trăn: “Trực giác!”

Sa điêu trực giác!

Úc Khải: “…… Sao có thể.”

Úc Khải mặt ngoài bình tĩnh, nội tâm đã bắt đầu ngọa tào.

Cảnh Vân Trăn có điểm nhạy bén quá mức đi?

Cũng may Cảnh Vân Trăn tạm thời còn không có đem bọn họ hướng cùng cá nhân phương hướng suy nghĩ.

Rốt cuộc hiện giai đoạn bất luận cái gì một người bình thường chỉ sợ đều không thể tưởng được, Úc Khải có thể mang lên một trương như thế rất thật mặt nạ trở thành một người khác.

Nhưng.

“Thật sự, ta trước kia nghe nói qua như vậy fan cuồng!”

“Ta cảm thấy cái kia biến thái khẳng định là nội tâm âm u, hắn tuyệt đối là âm thầm quan sát chúng ta thật lâu.”

“Hắn nhất định là yêu thầm ta.” Cảnh Vân Trăn phảng phất Holmes bám vào người, ngồi ở bên trong xe vẻ mặt nghiêm túc mà phân tích nói: “Hơn phân nửa biết đôi ta đang yêu đương, cho nên muốn một chút bắt chước ngươi, do đó thay thế được ngươi trong lòng ta địa vị, đương nhiên, đó là tất không có khả năng.”

“Tê —— thật là quá biến thái, tiểu cá mặn, ta rất sợ hãi, mau, ôm chặt ta.”

Úc Khải: “……”

Xuyên thư :  Cá mặn thật thiếu gia nộp lên hệ thống sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ