Bất quá hai người còn không có về đến nhà, đã bị đoàn phim nhân viên công tác gọi lại.
“Úc lão sư, Cảnh lão sư, chờ lát nữa cùng đi phao suối nước nóng sao?”
“Ân?”
“Chu đạo bao chiếc xe buýt, nói thỉnh đại gia cùng đi Nam Minh Sơn thượng phao suối nước nóng, ăn dê nướng nguyên con! Hảo hảo chúc mừng chúc mừng.”
“Oa, Chu đạo mời khách?”
“Đối!” Vị này nhân viên công tác làm mặt quỷ nói: “Không nghĩ tới đi, keo kiệt lão Chu cũng cho mời khách một ngày?”
“Kia xác thật đến đi.” Úc Khải cười, cảm thấy đi thả lỏng một chút cũng không tồi, hắn nhìn về phía Cảnh Vân Trăn: “Ca?”
“Hảo a.” Cảnh Vân Trăn đương nhiên cũng không ý kiến.
Vì thế bọn họ trở về đơn giản thu thập một chút đồ vật, buổi chiều 6 điểm, đoàn phim một hàng 30 vài người liền xuất phát đi Nam Minh Sơn phao suối nước nóng.
Qua đi bốn tháng ở chung, mọi người đều tương đối chín, đoàn phim nội bầu không khí phi thường hảo, một đám người ở xe buýt thượng ríu rít mà nói chuyện phiếm, cho nhau đệ đồ ăn vặt phát trái cây.
Chủ yếu diễn viên đoàn mười hai người, trừ bỏ Nhan Vũ Diệp ở ngoài đều đi, tự X quay ngựa sự kiện sau, Nhan Vũ Diệp liền rốt cuộc không hướng Úc Khải trước mặt thò qua.
Vừa rồi lễ chiếu đầu đều là vòng quanh Úc Khải đi, chụp ảnh trạm đến thật xa, sợ cùng hắn cùng khung lại đưa tới võng hữu trào phúng.
“Làm kia lão thịt khô trước kia dẫn đường fans trào ngươi đâu! Hiện tại chính mình bị trào mới biết được đau? Ha ha ha!” Tư Nhân nhắc tới cái này liền nhịn không được cười ha ha: “Hơn nữa hắn cho rằng hắn rời xa c vị liền không có việc gì? Hiện tại trên mạng đều nói hắn khẳng định là cảm thấy hổ thẹn đã chết không mặt mũi gặp người, mới đứng ở nhất bên cạnh, cười chết ta!”
40 phút sau, bọn họ đến Nam Minh Sơn suối nước nóng.
Đạo diễn đã trước tiên bao hạ suối nước nóng sơn trang, chờ bọn họ tới rồi liền ăn xong rồi dê nướng nguyên con, chờ ăn xong, đánh bài đánh bài, xoa mạt chược xoa mạt chược, đánh bida đánh bida, phao suối nước nóng phao suối nước nóng.
Vừa thấy đến đấu địa chủ, Cảnh Vân Trăn bài nghiện nháy mắt liền tới rồi, nóng lòng muốn thử mà xoa xoa tay, lôi kéo Úc Khải cùng đi đánh bài, hơn nữa thuần thục mà ôm chặt cá mặn đùi.
Úc Khải là cái gì vận may? Một giây đánh đến đối thủ quỷ khóc sói gào, cầu Úc lão sư thu tay lại.
“Úc Khải, ngươi này tay cũng quá đỏ đi? Đem đem phi cơ thêm bom! Như thế nào chơi?”
“Khó trách ngươi không đoạt địa chủ, Cảnh ca mỗi lần đều phải cùng ngươi cùng nhau!”
“…… Lại là lạn bài, vô pháp đánh a cái này!”
Lão như vậy thắng, Úc Khải cũng không cảm thấy không thú vị.
Vì thế hàm cẩm lý giơ cao đánh khẽ mà buông tha đánh bài tiểu tổ, chính mình đi phao suối nước nóng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thư : Cá mặn thật thiếu gia nộp lên hệ thống sau
RomanceTác giả : Lâm Thược nguồn Wikidich Hoàn thành: Chương 113 + 7 phiên ngoại Úc Khải xuyên qua, xuyên thành một quyển vạn nhân mê đoàn sủng đam mỹ văn trung vai chính đối chiếu tổ -- một cái trừ bỏ mặt ở ngoài không đúng tí nào ác độc pháo hôi. Úc Kh...