Chương 17

221 18 1
                                    


Khuya khoắt, cổ trấn khách điếm, trên giường ổ chăn trung truyền đến nam nhân liêu nhân nói nhỏ.

“……”

“Tiểu tân nhân, ngươi thật sự không nghĩ muốn sao?”

“……”

“Ngươi thật sự có thể nhịn xuống không cần sao?”

“Ngươi……”

Ngươi mẹ nó lại chơi này ngạnh ta muốn trừu ngươi!

Úc Khải rốt cuộc nhịn không được, hắn khẽ cắn môi, một phen kéo xuống cái ở trên người chăn, đột nhiên ngồi dậy: “Một người ngủ một đầu!”

“Hảo, thành giao!”

Đạt thành mục đích, Cảnh Vân Trăn cảm thấy mỹ mãn mà cười, đem điện thoại ném cho hắn.

Đúng vậy, Cảnh Vân Trăn cư nhiên trộm ẩn giấu một cái di động!

“Ngươi yên tâm, ta người đại diện cũng không biết ta còn có cái này di động, sẽ không bị tiết mục tổ bắt được.”

“Lượng điện không nhiều lắm, thả dùng thả quý trọng.”

Đương đại người trẻ tuổi sao có thể đối mặt di động dụ hoặc còn có thể làm được không chút sứt mẻ?!

Mặc kệ ngươi được chưa.

Dù sao Úc Khải không được.

Còn không phải là tễ một tễ sao? Đều là nam nhân, hắn lại không có hại, hắn có thể!

Kỳ thật Cảnh Vân Trăn sẽ tìm tới Úc Khải là bởi vì chỉ có hắn trụ chính là thượng phòng, những người khác trụ đều là có thể tỉnh tắc tỉnh nhà dưới, người trước cả đêm năm nén bạc, người sau cả đêm chỉ cần một nén bạc.

Gác khách sạn đó chính là xa hoa phòng xép cùng giá đặc biệt tiêu gian khác nhau.

Tiêu gian chỉ có một trương tiểu giường một cái tiểu sô pha cùng một cái tiểu đến đáng thương phòng vệ sinh, còn không quá sạch sẽ.

Xa hoa phòng xép vậy không giống nhau, giường lớn, đại sân phơi, David sinh gian, liền thảm đều là dương nhung, nguyên bộ áo ngủ cũng là thơm ngào ngạt.

Đừng nói trụ hai người, chính là trụ ba người cũng không có vấn đề gì.

Đã một ngày một đêm không sờ đến di động võng nghiện thiếu niên “Cầu hiền như khát” mà mở ra các đại mạng xã hội.

Kỳ thật cũng không có gì đặc biệt muốn nhìn, nhưng chính là tưởng xoát.

Này căn ngón tay xoát lên như thế nào chính là đặc miêu như vậy mà sảng đâu!

Úc Khải xoát đại khái nửa giờ, Cảnh Vân Trăn mới tắm rửa xong, thay áo ngủ, ngồi ở mép giường sát tóc, sát xong cũng không đem bản thân đương người ngoài, từ trong ngăn tủ lại ôm ra một giường gối bị, một thân hơi ẩm mà tễ lên giường, tiến đến Úc Khải bên cạnh hỏi hắn.

“Xoát Weibo đâu? Nhìn đến ca hôm nay anh dũng dáng người sao?”

Tuy rằng hôm nay tiết mục còn không có bá ra, nhưng đã bị tiết mục tổ làm báo trước trước phóng ra.

Xuyên thư :  Cá mặn thật thiếu gia nộp lên hệ thống sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ