Liền ở Cảnh Vân Trăn yếu điểm đầu đồng ý thời điểm, Úc Khải rốt cuộc ngồi không yên, đánh gãy bọn họ.
“Cái kia…… Thúc thúc a di Vi Vi, ta cảm thấy chúng ta vẫn là đơn giản một chút đi?”
“Như vậy cao điệu không tốt lắm, dễ dàng chiêu hắc.”
Tuy nói minh tinh làm hôn lễ giống nhau phô trương đều đại, nhưng bọn hắn cái này có phải hay không quá lớn điểm?
“Liền tính không có thanh âm, cũng vẫn là sẽ có điểm nhiễu dân, phi cơ bay tới bay lui, ong ong vang, dễ dàng quấy rầy đến nhân gia học sinh đi học, đến lúc đó đều xem náo nhiệt, liền không ai nghe giảng bài.”
“Còn có a, vạn nhất dẫn tới khu phố khu kẹt xe làm sao bây giờ? Một đổ nhưng chính là mấy cái giờ.”
Nhất quan trọng là, hắn còn tưởng ở cái này trên tinh cầu sinh tồn!!!
Cầu xin.
Úc Khải động chi lấy tình hiểu chi lấy lý, phí sức của chín trâu hai hổ, mới đánh mất này toàn gia phù hoa ý tưởng.
Nhưng mà Cảnh Vân Trăn vẫn chưa từ bỏ ý định, ngày hôm sau hắn đột nhiên lại có một cái tân ý tưởng.
“Bảo bối nhi, ta nghĩ tới! Nếu không chúng ta đi mua cái đảo xuống dưới kết hôn đi?”
Rời xa đại lục, như vậy liền tuyệt đối sẽ không ảnh hưởng người khác.
Đến lúc đó tưởng phóng mấy vạn phát pháo liền phóng mấy vạn phát pháo, tưởng chỉnh mấy vạn cái âm hưởng liền chỉnh mấy vạn cái âm hưởng, máy bay không người lái, phi cơ trực thăng, biến sắc xe thể thao toàn bộ kéo mãn!
Úc Khải mới vừa đưa ra: “Kia không được ra ngoại quốc mua? Khoảng cách hôn lễ liền một tháng, này lăn lộn lên cũng quá phiền toái……”
Đường Hân Nhiên liền lập tức tỏ vẻ: “Không cần ra ngoại quốc mua, ta xin một chút, quốc gia trực tiếp cho các ngươi phê một cái hảo. Các ngươi nếu là cảm thấy phiền phức, sở hữu hết thảy đều có thể giao cho chúng ta tới làm.”
Ngươi Thiên Long quốc ba ba đất rộng của nhiều, nhất không thiếu chính là mà, một cái tiểu hải đảo mà thôi, liền đưa cho quốc gia bảo hộ cá mặn đương “Của hồi môn”.
Nói xong không đến một giờ thời gian, nàng liền lấy ra một cái ipad, mặt trên bày ra mười mấy tiểu hải đảo tư liệu nhậm tuyển.
Nhìn Cảnh Vân Trăn hưng phấn mà thò lại gần, Úc Khải chỉ có thể vỗ trán nói lời cảm tạ: “…… Cảm ơn.”
Tính, hắn từ bỏ, Cảnh Vân Trăn cao hứng liền hảo đi.
Đánh không lại liền gia nhập.
Cá mặn nằm yên.jpg
Cuối cùng, Cảnh Vân Trăn lựa chọn một cái diện tích không lớn, khoảng cách lục địa khá xa, nhưng thực đặc biệt tiểu đảo.
Bởi vì từ trên xuống dưới xem, toàn bộ đảo hình dạng là đào tâm hình.
Hơn nữa cái này trên đảo có có sẵn nghỉ phép khách sạn, có thể dùng để tổ chức hôn lễ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thư : Cá mặn thật thiếu gia nộp lên hệ thống sau
RomantikTác giả : Lâm Thược nguồn Wikidich Hoàn thành: Chương 113 + 7 phiên ngoại Úc Khải xuyên qua, xuyên thành một quyển vạn nhân mê đoàn sủng đam mỹ văn trung vai chính đối chiếu tổ -- một cái trừ bỏ mặt ở ngoài không đúng tí nào ác độc pháo hôi. Úc Kh...