Chương 22

222 18 0
                                    


So sánh với buồn bực Lâm Nghệ, những người khác tâm tình đều thực không tồi, hoan thiên hỉ địa trở lại khách điếm, cũng tưởng đính cái thượng phòng gì đó hảo hảo hưởng thụ hưởng thụ.

“A, cái kia tiểu WC lậu thủy, tí tách, ta thật là phiền đã chết!”

“Ngươi kia tính cái gì? Ta kia giường ngạnh đến muốn mệnh!”

“Ta sô pha vẫn là què chân đâu!”

“Lão bản, cho chúng ta một người tới một gian thượng phòng!”

Lại nghe thấy lão bản nói: “Ngượng ngùng, chúng ta nơi này thượng phòng trướng giới, hiện tại cả đêm 150 nén bạc.”

Mọi người:???


Nhìn Úc Khải không giao tiền cũng hướng lầu hai thượng phòng đi.

Sôi nổi hỏi.

“Vì cái gì hắn không cần giao tiền?”

“Nga, bởi vì vị kia khách nhân phía trước một hơi định rồi 10 thiên phòng cho khách đâu.”

Úc Khải dùng ngày hôm qua kiếm nén bạc trực tiếp đính đầy tương lai mỗi một ngày thượng phòng, bởi vì lười đến về sau lại đổi phòng.

[ ha ha ha, Úc Khải vận khí cũng thật tốt quá đi! ]

[ thiên nột, thật sự không có kịch bản sao? Này vận khí cũng thật tốt quá đi! ]

“Đáng giận!”

Mọi người không thể nề hà, chỉ có thể giận mắng hắc điếm!

Bất quá còn hảo chỉ có thượng phòng trướng giới, nhà dưới cùng trung phương không có, trung phòng tuy rằng so thượng phòng vẫn là nhỏ điểm, nhưng cũng so nhà dưới hảo rất nhiều, một đêm chỉ cần 3 nén bạc.

Sợ ngày mai lại trướng giới, một đám người chạy nhanh cũng học Úc Khải như vậy, một hơi đem dư lại mấy ngày phòng đều đính mới an tâm xuống dưới.

Cũng may cơm chiều giá cả không có trướng, chỉ là chờ đến cơm nước xong, Cảnh Vân Trăn đều còn không có trở về, phỏng chừng lại là đi phân kỳ ngồi tù.

Úc Khải không để ở trong lòng, về phòng tiếp tục đi học.

Hắn nguyên bản cảm thấy Cảnh Vân Trăn đã có tiền, đêm nay khẳng định sẽ không lại đến cọ hắn phòng.

Nhưng mà hắn buổi tối 9 điểm, quen thuộc tiếng đập cửa lại vang lên.

“Tiểu tân nhân, xem ở chúng ta hôm nay cộng đồng đào quặng giao tình thượng, làm ta ở nhờ một đêm?”

“Cảnh tiên sinh, ngươi tiền đâu?”

Hôm nay đào quặng, Cảnh Vân Trăn ít nói cũng kiếm lời một hai ngàn đi, như thế nào một phòng đều khai không dậy nổi?

“Đánh cuộc hết.” Cảnh Vân Trăn phủng cái hộp, thở dài khẩu khí: “Kết quả trừu một đống vô dụng.”

Úc Khải: “……?”

Úc Khải khiếp sợ: “Ngươi toàn cầm đi khai manh hộp?”

Cảnh Vân Trăn đúng lý hợp tình: “Đúng vậy! Thật nam nhân chính là muốn dũng cảm khiêu chiến!”

Xuyên thư :  Cá mặn thật thiếu gia nộp lên hệ thống sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ