Cảnh Vân Trăn:!
Cảnh Vân Trăn vẻ mặt hưng phấn: “Ta rốt cuộc có danh phận?”
Rốt cuộc có danh phận là cái quỷ gì?
Nói như thế nào đến hắn cùng cái tam thê tứ thiếp tra nam dường như?
Úc Tiểu Khải không vui!
Hắn đang muốn phát cái tiểu tính tình ý tứ ý tứ, liền lại bị Cảnh Vân Trăn ôm trở về.
Nam nhân một phen kéo chăn, đem hai người đều gắn vào bên trong.
Cảm giác được đối phương tay dán lên chính mình eo. Sườn, Úc Khải có chút mẫn cảm mà cứng đờ.
Tiếp theo Cảnh Vân Trăn bám vào người đè ép xuống dưới, dán thật sự gần, ấm áp hơi thở phun ở hắn bên tai, nói nhỏ nói.
“Nếu là bạn trai? Chúng ta đây muốn hay không làm điểm chuyện thú vị chúc mừng chúc mừng?”
Hệ thống: 【!!! 】
Hệ thống: Úc, muốn bắt đầu rồi sao?!
Rốt cuộc muốn đi vào cái này phân đoạn sao? Nó là muốn che chắn một chút đâu che chắn một chút đâu vẫn là che chắn một chút đâu?
Đáng chết! Vì cái gì chủ hệ thống phải cho nó thiết trí che chắn! Nó cũng muốn nhìn! Hệ thống không xứng có được người trưởng thành vui sướng sao?
Nhưng mà giây tiếp theo, hắc ám trong ổ chăn bỗng nhiên sáng ngời.
Là Úc Khải đem điện thoại ấn sáng.
Úc Khải: “Tỷ như khai hắc?”
Cảnh Vân Trăn: “……?”
Tiểu bảo bối, ngươi sưng sao phì bốn!
Hắn một đốn, xem Úc Khải đỏ mặt đầu cũng không dám nâng mà bay nhanh click mở trò chơi, hơi hơi cong cong môi.
Hành đi.
Dù sao tương lai còn dài.
Vì thế Cảnh Vân Trăn cũng lấy ra di động: “Tiểu cá mặn, chúng ta hôm nay không đánh nhau địa chủ, ngươi xem, đây là ta gần nhất tân tìm trò chơi, đặc biệt thích hợp tình lữ cùng nhau chơi, ta kêu chính nhi tám cảnh.”
Úc Khải suy tư một lát, hỏi: “Ta đây kêu……”
“Hào ngôn tráng úc?”
Cảnh Vân Trăn nhân cơ hội ở Úc Khải trên mặt hôn một cái, khích lệ nói: “Thật xứng đôi!”
Thế giới đệ nhất xứng!
Đã chuẩn bị bắt đầu che đôi mắt hệ thống buông xuống vốn là không tồn tại tay: 【……】
Nó tiếng mẹ đẻ là vô ngữ!
Này hai cái sa điêu, chín mẫn!!!
Ở tiết mục chính thức khai lục trước hai ngày.
Úc Khải đỉnh mặt nạ đi 《 mạnh nhất tính toán 》 thu hiện trường, đi vào phía trước hắn còn cố ý đỉnh này trương mặt nạ ở trên đường cái lung lay hai vòng, xác định không ai nhận ra hắn tới.
“Ai nha, hoan nghênh hoan nghênh!” Đạo diễn nhiệt tình mà hoan nghênh Úc Khải, sau đó lại đem phía trước ở trong điện thoại cấp Đường Hân Nhiên nói những cái đó quy tắc cho hắn cường điệu một lần.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thư : Cá mặn thật thiếu gia nộp lên hệ thống sau
RomansaTác giả : Lâm Thược nguồn Wikidich Hoàn thành: Chương 113 + 7 phiên ngoại Úc Khải xuyên qua, xuyên thành một quyển vạn nhân mê đoàn sủng đam mỹ văn trung vai chính đối chiếu tổ -- một cái trừ bỏ mặt ở ngoài không đúng tí nào ác độc pháo hôi. Úc Kh...