Chương 97

212 19 0
                                    

Hoắc Hãn Giang rốt cuộc lại đây!

Úc Tinh Thần cùng Trần Chỉ Mẫn chờ chính là hiện tại.

Úc Tinh Thần lập tức kêu lên: “Ba ba!”

Trần Chỉ Mẫn cũng hồng hốc mắt khụt khịt nói: “Hãn Giang…… Ngươi nhưng tính ra.”

Thấy chính mình âu yếm nữ nhân rơi lệ, Hoắc Hãn Giang mày khóa lên: “Chỉ Mẫn, ngươi không có việc gì đi?”

Hắn đi đến hai người bên người, cúi đầu xem xét Trần Chỉ Mẫn tình huống.

“Hãn Giang…… Ta rơi đau quá, đầu gối sưng lên……”

Trần Chỉ Mẫn nguyên bản bàn tinh xảo đầu tóc, té ngã sau tóc dài rơi rụng xuống dưới, một khuôn mặt khóc như hoa lê dính hạt mưa, chọc người trìu mến.

Vừa rồi thừa dịp không ai chú ý thời điểm, nàng hung hăng mà kháp vài cái chính mình đầu gối làn da, tức khắc đỏ một tảng lớn, còn sưng lên, chợt vừa thấy thật rất nghiêm trọng.

“Như thế nào quăng ngã thành như vậy?” Hoắc Hãn Giang mày lại nhăn lại, càng đau lòng vài phần, hắn ngẩng đầu nhìn về phía giữa đám người mặt khác hai người.

“Cảnh Vân Trăn?”

Hắn cũng không nhận thức Úc Khải, nhưng Cảnh Vân Trăn hắn là nhận thức.

Cảnh Vân Trăn tạm thời lễ phép mà chào hỏi: “Hoắc bá bá.”

Hoắc Hãn Giang: “Đây là có chuyện gì?”

Cảnh Vân Trăn đang muốn mở miệng.

“Ba.” Úc Tinh Thần đoạt đáp: “Vừa rồi Úc Khải đem mụ mụ đánh ngã dẫn tới nàng té bị thương, kết quả hắn không chỉ có không xin lỗi còn thái độ kiêu ngạo, làm chúng ta có bản lĩnh liền báo nguy, mụ mụ bị sợ hãi!”

Úc Khải? Hoắc Hãn Giang nhìn về phía Cảnh Vân Trăn bên cạnh thanh niên.

Hắn biết, chính mình nhi tử về nhà phía trước là bị Úc gia nuôi lớn, mà Úc gia còn có cái kêu Úc Khải nhi tử.

Là một cái diễn viên.

Cứ việc không thế nào chú ý giới giải trí, nhưng Úc Khải hiện tại ra kính suất quá cao, đi trên đường tùy tiện đảo qua đều có thể thấy hắn biển quảng cáo, cho nên hắn đối người này cũng có chút ấn tượng.

Nhưng Hoắc Hãn Giang trong xương cốt là có chút khinh thường đương diễn viên người, đặc biệt là Úc Khải như vậy lớn lên rất đẹp.

Phần lớn là đầu trống trơn đồ có này biểu bình hoa, bị bọn họ thao tác lấy tới kiếm tiền công cụ thôi.

Con hát, hạ cửu lưu đồ vật.

Cứ việc Hoắc Hãn Giang không có nói ra, nhưng Úc Khải cũng có thể từ hắn trong ánh mắt cảm giác được coi khinh cùng khinh thường.

Bất quá Úc Khải cũng không sinh khí, ngược lại là mang theo vài phần thương hại mà nhìn mắt Hoắc Hãn Giang đỉnh đầu: “Là ta không cẩn thận đụng phải nàng, vẫn là nàng chính mình thấu đi lên, này nhưng nói không tốt.”

Úc Tinh Thần cả giận nói: “Úc Khải! Đại gia rõ ràng đều thấy, chính là ngươi đâm ta mẹ, ngươi hiện tại cư nhiên còn tưởng quỵt nợ? Ngươi thật quá đáng!”

Xuyên thư :  Cá mặn thật thiếu gia nộp lên hệ thống sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ