Chương 83

218 18 0
                                    

Nếu hiện tại có người bái ở phòng cửa nghe lén nói, là có thể nghe thấy bên trong rất nhỏ thanh âm.

Mới đầu Úc Khải là có điểm sợ hãi.

Hắn bị Cảnh Vân Trăn ôm tới rồi trên bàn ngồi, lui không thể lui.

Thẳng đến cả người run rẩy, quân lính tan rã mà ghé vào Cảnh Vân Trăn trong lòng ngực, phát ra vô pháp tự khống chế thanh âm.

Qua một hồi lâu, Úc Khải mới hoãn lại đây, lông mi run rẩy, hồng hốc mắt trộm nhìn mắt nam nhân, đối phương không nhanh không chậm mà từ bên cạnh rút ra một trương khăn giấy, còn hướng hắn cong cong môi.

Phảng phất vừa rồi đó là một kiện thực bình thường sự tình.

Chỉ là hô hấp rõ ràng trọng vài phần.

Quá muốn mệnh.

Cảnh Vân Trăn bỗng nhiên giữ chặt Úc Khải tay.

Chưa bao giờ gặp qua việc đời Úc Tiểu Khải chấn kinh rồi.

Wow, lớn như vậy sao?!

Cảm giác được Úc Khải lùi bước.

Cảnh Vân Trăn hôn hôn hắn mặt sườn, khàn khàn tiếng nói mang theo vài phần dụ hống hương vị: “Bảo bảo, đừng sợ.”

“Ngươi xem, nó thực thích ngươi.”

“Đừng nhắm mắt.”

“Muốn xem rõ ràng.”

Nhớ kỹ này đó.

Cảnh Vân Trăn cùng Úc Khải ở cái kia trong căn phòng nhỏ đãi mấy chục phút mới ra tới.

Nhưng chờ lại tiếp tục chụp thời điểm, Úc Khải tựa như thay đổi cá nhân giống nhau, cũng không biết nghĩ tới cái gì, ở trước màn ảnh, đem cái loại này bí ẩn tình yêu, nhẫn nại tình dục cùng vô pháp nói nên lời cảm thấy thẹn dục vọng bày ra đến thập phần đúng chỗ.

Đạo diễn đều chấn kinh rồi, vừa lòng mà hô quá.

“Quá tuyệt vời!”

“Ai, ta nói Cảnh Vân Trăn, ngươi thật đúng là có chút tài năng a, ngươi như thế nào giáo?”

Có thể như thế nào giáo?

Cảnh Vân Trăn đúng sự thật trả lời: “Liền, lời nói và việc làm đều mẫu mực bái.”

“Nga.” Chu đạo vẫn chưa tưởng nhiều, chỉ đương Cảnh Vân Trăn là truyền thụ một ít biểu diễn kinh nghiệm: “Kia như thế nào đi vào lâu như vậy?”

Nam nhân cười cười, không trả lời.

Chỉ là nhìn phim trường lí chính ở bổ trang thanh niên, như là thấy cái gì mỹ vị đồ ăn, dư vị mà liếm môi dưới.

Không thể nhìn, lại xem đi xuống.

Tiểu cá mặn đêm nay phải bị hắn ăn.

“Ai nha Tiểu Khải, hảo bổng nga!” Tư Nhân dương mi thổ khí, đứng lên dùng sức vỗ tay, còn dùng dư quang quét một chút Nhan Vũ Diệp, hung hăng mà hướng hắn chỗ đau thượng dẫm đi: “Cái này kêu —— tuổi trẻ còn có thực lực! Khó trách nhân gia có thể lấy thưởng đâu! Đây là không giống nhau!”

Xuyên thư :  Cá mặn thật thiếu gia nộp lên hệ thống sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ