Chương 23

256 18 2
                                    


Ngày hôm sau, Úc Khải rời giường thời điểm cảm giác chính mình cả người đều còn ở mộng du.

Hắn dùng nước lạnh hướng mặt, đối với gương xoát hai lần nha, đặc biệt là môi, dùng khăn lông một trận cuồng sát, đều mau cọ trầy da mới dừng tay.

Hơn nữa phá lệ mà yêu cầu chuyên viên trang điểm cho hắn thượng điểm thiển sắc son môi.

Bởi vì hắn sợ quay đầu lại vừa đến chỗ tối, tất cả mọi người sẽ thấy hắn kia —— lục đến sáng lên môi.

Ăn bữa sáng thời điểm, có người chú ý tới.

“Úc Khải đệ đệ, miệng của ngươi làm sao vậy? Bị sâu cắn?”

Như thế nào hồng hồng, còn có điểm sưng?

Làm sao vậy? Đương nhiên là bị các ngươi cái này thoạt nhìn cuồng bá khốc huyễn túm trên thực tế lớn như vậy không bị đánh chết thật là cái kỳ tích soái so nam thần cấp tai họa!!

Khó trách gia hỏa này như vậy có thể đánh, phỏng chừng chính là sợ bị người đánh chết đi?

Nhưng là ủy khuất ba ba Úc Tiểu Khải dám nói sao? Hắn không dám, cho nên hắn chỉ có thể lén lút mà trừng mắt nhìn nào đó nam nhân liếc mắt một cái.

“Khụ.” Cảnh Vân Trăn đem chính mình mặt trong chén duy nhất trứng tráng bao kẹp cấp Úc Khải: “Tới, ăn nhiều một chút, trễ chút mang ngươi đi mua lỗ heo miệng, ăn gì bổ gì.”

Úc Khải: “……”

Thần mẹ nó ăn gì bổ gì!

???

Mọi người khiếp sợ, từ từ, bọn họ có phải hay không nghe được cái gì đến không được nói.

[ ta hiểu được ta hiểu được!!! ]

[ ta nói như thế nào này hai cái lại là từ một phòng ra tới đâu! Quả nhiên có một chân!! ]

[ a a a a a ~ này hai ta thật sự có thể!!! ]

Hôm nay lại là fan CP thét chói tai một ngày đâu.

“Đúng rồi, Nghệ Nghệ đâu? Nàng như thế nào còn không có xuống dưới ăn cơm?”

“Nàng chân còn đau đâu.” Hàn Tình trả lời: “Ta chờ lát nữa ăn xong rồi cho nàng đưa lên đi.”

“Nàng còn……” Tô Minh Hiên nhìn mắt Cảnh Vân Trăn, một bộ muốn nói lại thôi bộ dáng.


Những người khác tựa hồ cũng đều biết hắn vì cái gì muốn nói lại thôi, động tác nhất trí mà nhìn về phía Cảnh Vân Trăn cùng Úc Khải.

Cảnh Vân Trăn không nói chuyện, nhưng hiển nhiên cũng biết này có ý tứ gì.

Úc Khải:?

Chỉ có hắn thật sự hoàn toàn không rõ ràng lắm vì cái gì.

Nhưng là thực mau hắn sẽ biết.

Bên này cơm nước xong, Hàn Tình đang muốn lên lầu cấp Lâm Nghệ đưa cơm, nàng liền chính mình khập khiễng ngầm tới.

“Ai? Nghệ Nghệ, ngươi không sao chứ?”

Lâm Nghệ làm lơ người khác thăm hỏi, nổi giận đùng đùng mà chỉ vào Úc Khải, giận dữ hét: “Úc Khải! Ngươi thật sự thật quá đáng! Vì cái gì muốn như vậy đối ta?!”

Xuyên thư :  Cá mặn thật thiếu gia nộp lên hệ thống sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ