Úc Khải hơi hơi ngây người thời điểm, vị này id “Ta Tiga ở Đông Bắc” anh em cũng đã vọt tới bảng 1.
Một câu khích lệ mang 10 cái tổng giá trị giá trị 1 vạn siêu xe, điên cuồng spam, mãn màn hình huyễn màu đặc hiệu độc lãnh phong tao! Chấn kinh rồi toàn phòng phát sóng trực tiếp vây xem quần chúng.
[ ta dựa, mấy chục chiếc siêu xe, này huynh đệ hảo có tiền a! ]
[ thổ hào đại ca!!! ]
[ ha ha ha ha ha, “Ta Tiga ở Đông Bắc” trứng muối giang thượng a ~ ha ha ha ha! Không tự giác mà xướng ra tới, đây là cái gì id a ha ha ha ha ha ha! ]
Trong nháy mắt, “Ta Tiga ở Đông Bắc” đánh thưởng kim ngạch liền vượt qua trăm vạn, sợ tới mức Úc Khải chạy nhanh kêu đình.
“Đình! Đừng đánh thưởng, cảm ơn vị này id kêu ‘ ta Tiga ở Đông Bắc ’ bằng hữu……” Úc Khải nỗ lực khống chế được chính mình mới không có đem cái này id thuận miệng liền xướng ra tới.
“Nhưng thỉnh không cần quá độ, tạp cái một hai khối tiền hoa hồng khai vui vẻ là được, nhiều không cần thiết, ta cũng không dựa cái này ăn cơm, mọi người đều là làm công người, kiếm tiền không dễ, vẫn là lưu trữ chính mình hoa đi, mua nó cái hàng hiệu bao bao hoặc là hàng hiệu giày chơi bóng không hương sao? Lại xằng bậy, ta đã có thể lại chỉ có thể đóng cửa đánh thưởng công năng lạp.”
Phía trước thường có fans oán giận, Úc Khải mỗi lần khai phát sóng trực tiếp đều đóng cửa đánh thưởng công năng, các nàng muốn cái phòng phát sóng trực tiếp fans danh hiệu đều không chiếm được.
Cho nên Úc Khải lần này mới lại khai đánh thưởng, cấp muốn danh hiệu fans một cái cơ hội.
[ đừng đừng đừng! Đừng quan! Ta còn không có đánh thưởng đâu! ]
[ ô ô ô, thật sự rất thích Úc bảo, tam quan quá chính!! ]
[ ha ha ha ha, lần đầu tiên nhìn đến dùng đóng cửa đánh thưởng tới “Uy hiếp” fans minh tinh, hảo cảm up! ]
[ cả đời ái Úc bảo!!! ]Ta Tiga ở Đông Bắc: “Tốt, ta đã biết, Úc bảo bảo!”
Sau đó giây tiếp theo, hắn bắt đầu nghe lời mà đánh thưởng hoa hồng.
Mười đóa 30 đóa 50 đóa 70 đóa…… Thẳng đến đánh thưởng 520 đóa.
Ta Tiga ở Đông Bắc: “Hoa tươi tặng mỹ nhân!”
Úc Khải: “……”
[ ha ha ha, thổ hào đại ca 6666! ]
[ thổ hào đại ca thật sẽ liêu doge ]
Thần con mẹ nó hoa tươi tặng mỹ nhân!
Úc Khải xác định, kia cổ quen thuộc cảm tuyệt đối không phải ảo giác, này khẳng định là cái kia người nào đó!
Tốt, không cho kêu Úc bảo bối, cho nên hiện tại liền trực tiếp kêu Úc bảo bảo phải không?!
Da lần này thực thú vị?
Úc Khải khóe miệng hơi không thể nghe thấy mà trừu trừu, hắn rất muốn một cái tin tức biu qua đi hỏi hắn rốt cuộc muốn làm sao, nhưng hiện tại ở phát sóng trực tiếp, cho nên chỉ có thể làm lơ gia hỏa này, tiếp tục bá.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thư : Cá mặn thật thiếu gia nộp lên hệ thống sau
RomanceTác giả : Lâm Thược nguồn Wikidich Hoàn thành: Chương 113 + 7 phiên ngoại Úc Khải xuyên qua, xuyên thành một quyển vạn nhân mê đoàn sủng đam mỹ văn trung vai chính đối chiếu tổ -- một cái trừ bỏ mặt ở ngoài không đúng tí nào ác độc pháo hôi. Úc Kh...