Chương 19

218 23 0
                                    


Cảnh Vân Trăn: “Ta sợ ngươi ngã xuống.”

Này cái tiểu tân nhân vừa thấy chính là sẽ không cưỡi ngựa bộ dáng.

“Ngươi đừng lộn xộn, thật sẽ ngã xuống đi!”

“Nga……” Úc Tiểu Khải không dám động.

[ a a a a a a!!! Cắn tới rồi, cắn tới rồi!! ]

[ hảo ngọt a, hảo ngọt a!! Ta tuyên bố Cảnh Úc szd!! ]

[ cái quỷ gì? Này chỉ là huynh đệ tình nghĩa hảo đi? Đừng tóm được cái gì đều cắn được chưa? ]

[ chính là, ôm đi chúng ta Cảnh ca, không ước! ]

Fan CP mới mặc kệ, khóe miệng dương bay đến bầu trời, trực tiếp làm lơ duy các fan, khái đường đều cắn điên rồi.

Úc Khải ngay từ đầu thực mâu thuẫn loại này ở hắn xem ra thập phần “Nương nương khí” dáng ngồi, nhưng không một lát liền thật thơm.

Cảnh Vân Trăn cưỡi ngựa tốc độ không mau, đi lộ cũng bình, dựa vào cái rắn chắc thịt lót, giang phong nghênh diện thổi tới, không khí tươi mát, phá lệ mát mẻ.

Cảm giác này liền rất thoải mái, liền rất ba thật, liền rất…… Thích hợp bổ buồn ngủ.

Úc Khải hơi chút thử chống cự một chút buồn ngủ, nhưng là thất bại, không một lát liền dựa vào nam nhân ngủ rồi.

Phát giác hắn ngủ, Cảnh Vân Trăn cũng không đánh thức hắn, còn cố ý thả chậm tốc độ, làm con ngựa chậm rãi đi trước.

Nhất bạch nhất hắc cưỡi ngựa, hành tẩu ở sương mù mờ mịt bờ sông, màn ảnh một chút kéo xa, chỉ thấy nơi xa núi non trùng điệp, bích thủy như gương, trên bầu trời có một hàng hôi chim bay quá, giống như là vài nét bút đạm mặc, bôi trên bầu trời trong xanh bên trong.

Hảo một bộ tranh thuỷ mặc.

Làn đạn tiếng thét chói tai không ngừng.

[ thiên nột, cái này cảnh tượng quá mỹ!! ]

[ đạo diễn, một người huyết thư quỳ cầu cao thanh đồ!! Muốn làm máy tính giấy dán tường!! ]

[ không phải đâu, a sir, một cái tổng nghệ mà thôi, đến nỗi chụp thành như vậy sao!! ]

[ quá cuốn quá cuốn, treo lên đánh một chúng cổ ngẫu nhiên a! ]

[ mau! Làm những cái đó cổ ngẫu kịch đạo diễn đến xem, đây mới là chọn vai tiêu chuẩn, làm những cái đó xấu nam đều cấp lão nương bò hảo sao! ]

So sánh với bên này nhất phái sơn thủy bức hoạ cuộn tròn, Tô Minh Hiên bên kia chính là mặt khác một bộ hình ảnh.

Tô Minh Hiên, Tằng Hi, Cổ Mạc, Hàn Tình đều thay đổi quần áo dép lê, đi lên bước đi như bay, Lâm Nghệ liền không được, nàng tăng cao giày đế giày quá ngạnh, đi một lát liền la hét ầm ĩ muốn nghỉ ngơi, gần trăm mét lộ liền đi rồi hơn mười phút.

Bởi vì tham gia lần này tổng nghệ cũng đều là chút có danh tiếng minh tinh, tuổi không lớn nhưng tay nải trọng, cho nhau cũng không nghĩ đắc tội, không dám nháo đến quá khó coi, cho nên tuy rằng khó chịu, nhưng cũng vẫn luôn ở khuyên nàng, hống nàng.

Xuyên thư :  Cá mặn thật thiếu gia nộp lên hệ thống sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ