“Chính là……”
Cảnh Vân Trăn: “Không có gì chính là, chúng ta là đối thủ cạnh tranh, đều tưởng thắng, chính ngươi lý giải một chút.”
Thần mẹ nó chính mình lý giải một chút!
[??? Cảnh Vân Trăn rốt cuộc là như thế nào cự tuyệt như vậy xinh đẹp cô nương? Hắn là gay sao? ]
[ ha ha ha, Cảnh ca cái này đại thẳng nam! Trong đầu chỉ có thắng trò chơi! ]
Lâm Nghệ: “……”
Mới vừa không phải còn giúp người khác sao?! Như thế nào đến nàng nơi này chính là cạnh tranh quan hệ? Nhằm vào nàng nhằm vào đến quá rõ ràng đi![ cảm giác Cảnh Vân Trăn có điểm quá mức, một đại nam nhân nhằm vào tiểu cô nương, nhỏ mọn như vậy. ]
[ a, nàng nhằm vào Úc Khải số lần còn thiếu sao? ]
[ hơn nữa cái gì tiểu cô nương a, nàng so Úc Khải còn lớn hơn hai tuổi đâu. ]
[ muốn ta nói Cảnh Vân Trăn làm được xinh đẹp, quá sung sướng! ]
“Tính, không quan hệ ~” Lâm Nghệ cưỡng chế lửa giận, mặt ngoài cười hì hì nội tâm mmp! Chỉ có thể lại tùy tiện khai hai khối.
Nhưng mà nàng hai khối thêm ở bên nhau tiền đều còn không có Úc Khải hỗ trợ khai ra tới một khối nhiều!
Vẫn luôn chờ đến cái này phân đoạn kết thúc, bọn họ mới biết được.
Này đó ngọc thạch nguyên liệu toàn bộ đều là có liêu, chỉ là phẩm cấp khác nhau mà thôi, bất quá đặc cấp số lượng cực nhỏ, còn cơ bản đều bị Úc Khải khai ra tới.
“Ngưu bức, Úc Khải đệ đệ, ngươi này tay khai quá quang sao?”
“Tiểu Úc đệ đệ, chờ đi trở về ngươi giúp ta mua vé số đi, làm ơn, tỷ không nghĩ lại công tác!”
“Ta cũng muốn ta cũng muốn!”
“Úc Khải a, ca có thể hay không trước tiên về hưu, liền xem ngươi, chúng ta trở về liền thêm cái WeChat đi?”
“Mua có thể.” Cảnh Vân Trăn đánh gãy này đàn lại vây lại đây “Chủ nghĩa thực dụng”: “Nhưng là một trương vé số 3000 vạn, các ngươi biết ta thẻ ngân hàng nhiều ít đi? Trực tiếp chuyển ta tạp thượng, cảm ơn.”
“……”
Cái này gian thương!!
“Làm gì đâu?” Tô Minh Hiên phun tào: “Ra tiết mục ngươi còn chuẩn bị bá chiếm chúng ta Úc Khải đệ đệ đâu?”
“Chính là, Cảnh ca, ngươi cũng không thể như vậy!”
“Cái gì kêu bá chiếm?” Cảnh Vân Trăn hừ lạnh một tiếng, một cái anh em tốt mà ôm lấy Úc Khải bả vai: “Tiểu tân nhân, cùng ta hỗn, về sau ca tráo ngươi, hiểu?”
Hiểu?
Đây là cái gì bá đạo tổng tài ngữ khí a? Ai yêu cầu ngươi tráo a uy!
Úc Khải đang ở trong lòng trợn trắng mắt thời điểm, Lâm Nghệ đột nhiên ai nha một tiếng kêu té lăn quay trên mặt đất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thư : Cá mặn thật thiếu gia nộp lên hệ thống sau
RomanceTác giả : Lâm Thược nguồn Wikidich Hoàn thành: Chương 113 + 7 phiên ngoại Úc Khải xuyên qua, xuyên thành một quyển vạn nhân mê đoàn sủng đam mỹ văn trung vai chính đối chiếu tổ -- một cái trừ bỏ mặt ở ngoài không đúng tí nào ác độc pháo hôi. Úc Kh...