Chương 44

229 17 1
                                    

Ngụy Trạch nhìn Đường Hân Nhiên lại đây, vẻ mặt không sao cả, hắn đảo muốn nhìn bọn họ muốn làm cái gì.

Nói hắn kỹ thuật diễn kém? Kia có bản lĩnh tìm cái so với hắn cường ra tới a.

Ở đây mấy cái diễn viên chính kỹ thuật diễn cùng hắn không sai biệt lắm, thậm chí còn không bằng hắn, hơn nữa bọn họ sẽ vì giúp một tân nhân đắc tội hắn sao? Rõ ràng không có khả năng.

Kia Úc Khải có thể dọn ra ai tới áp hắn?

Cũng liền một cái Cảnh Vân Trăn đi?

Chính là ai không biết Cảnh Vân Trăn hai ngày này căn bản không ở quốc nội, hắn còn có thể hiện tại đem Cảnh Vân Trăn trực tiếp dọn lại đây áp hắn không thành? Cười chết người.

Nhưng mà thực mau, hắn liền biết cái gì kêu mặt đau.

Đường Hân Nhiên đem cái kia mâm tròn hình dạng tiểu trang bị bày biện ở san bằng trên mặt đất, dùng liên tiếp di động điều chỉnh thử một chút.

Sau đó ấn xuống trung gian chốt mở.

Chỉ thấy trang bị trung gian nháy mắt bắn ra vô số nói màu sắc rực rỡ quang điểm, này đó màu sắc rực rỡ quang điểm bay nhanh mà di động lập loè, thực mau tổ hợp thành một cái lập thể hình người.

Kia cư nhiên là —— Cảnh Vân Trăn!

“Ngọa tào!”

Cái này đột nhiên toát ra tới người cùng cảnh tượng sợ tới mức tất cả mọi người lui nửa bước, toàn bộ ngây ngẩn cả người.


“Cảnh Vân Trăn?!”

“Cảnh lão sư……?” Khoảng cách hắn gần nhất nhân viên công tác đều ngây ngẩn cả người, theo bản năng mà duỗi tay chụp một chút, này một phách sờ soạng cái không.

Sau đó mới phản ứng lại đây.

Này cư nhiên là hình chiếu!!!

Nhưng bởi vì thật sự là quá tinh xảo quá giống như thật, cho nên đại gia trong lúc nhất thời đều thiếu chút nữa tưởng chân nhân xuất hiện.

Còn không có tới kịp kinh ngạc cảm thán, càng khoa trương sự tình đã xảy ra.

Trên mặt đất cái kia mâm tròn cư nhiên tự động phân liệt ra bốn cái tiểu mâm tròn, phía dưới còn có bánh xe, phân biệt từ bốn cái phương hướng xuất phát, chạy đến nhất định phạm vi thời điểm ngừng lại, sau đó chúng nó cũng bắt đầu rồi sáng lên.

Giây tiếp theo, giống như một đạo quang môn ở trước mắt triển khai, xoát một chút, bọn họ phảng phất thuấn di đến một cái khác trong không gian.

Đặt mình trong với một gian sáng ngời phòng luyện công.

Giả thuyết rất thật nhân vật, sàn nhà, vách tường, gương, trước mắt vô pháp đụng vào hết thảy, lại đều đã lừa gạt bọn họ đôi mắt.

Hoàn toàn là phim khoa học viễn tưởng mới có cảnh tượng a!

“Ngọa tào!”

“Này cái gì a?! Quá trâu bò đi!”

Ngay sau đó, Cảnh Vân Trăn hình chiếu liền động lên.

Cư nhiên vẫn là động thái!

Xuyên thư :  Cá mặn thật thiếu gia nộp lên hệ thống sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ