Tuy rằng đã nói tốt từ Úc Khải bảo quản, sáu người cùng đi.
Nhưng là bọn họ vẫn tà tâm bất tử, gọi món ăn thời điểm đều nghĩ phương nhi mà lấy lòng Úc Khải, ý đồ từ hắn nơi đó làm đến cụ thể vị trí.
“Úc Khải đệ đệ, này thịt kho tàu ăn rất ngon, ta hôm qua mới hưởng qua, ngươi thử xem bái?”
“Úc Khải đệ đệ, đừng nghe hắn, thịt kho tàu mỡ cao, dễ dàng mập lên, đối thân thể cũng không tốt, ngươi nếm thử cái này đi, ta mới vừa ở điểm tâm phô mua tiểu bánh kem, nhưng thơm.”
“Tiểu Úc nha, thích ăn đồ chơi làm bằng đường không? Ta mang ngươi đi mua?”
“Đồ chơi làm bằng đường có cái gì ăn ngon, quá nị, không bằng kẹo bông gòn, Úc Khải đệ đệ, ăn kẹo bông gòn sao? Ca ca biết trấn trên có gia ăn rất ngon kẹo bông gòn.”
[ ha ha, hảo hảo một nhà tổng nghệ đột nhiên thành ăn bá! ]
[ ha ha ha, một đám người đem Úc bảo đương tiểu bằng hữu hống! ]
[ a a a a a! Ta cũng tưởng ca ca cho ta mua kẹo bông gòn!!! ][ ô ô ô, hảo hâm mộ a a a, ta cũng hảo tưởng bị vài vị nam thần nữ thần vây quanh! ]
“Không cần không cần, cảm ơn cảm ơn, cảm ơn Hàn lão sư, cảm ơn Cổ lão sư, Tằng lão sư ngài không cần chuyên môn đi ra ngoài mua! Tô lão sư, ngài phóng đi, ta tùy tiện ăn chút liền hảo, thật sự thật sự, các ngươi không cần phải xen vào ta, các ngươi cũng chạy nhanh ngồi xuống ăn cơm đi……”
Úc Khải nào trải qua quá này đãi ngộ, một đám trong nghề các đại lão vây quanh hắn xum xoe, đừng nói là ăn khẩu cơm, nói lời cảm tạ đều nói đến sắp dừng không được tới.
[ ha ha ha, Úc bảo kinh sợ! ]
[ tiểu Úc thật sự hảo có lễ phép nga ~ ]
Các đại lão, cầu xin, các ngươi có thể hay không bình thường điểm!
Hắn thật sự hảo đói! Thật sự chỉ là tưởng tùy tiện ăn chút thứ gì lấp đầy bụng mà thôi!
Liền ở Úc Khải đáp ứng không xuể, nỗ lực đóng vai giả cười nam hài thời điểm, đột nhiên có người đánh gãy này hết thảy.
Loảng xoảng một tiếng.
Một mâm đầu heo từ trên trời giáng xuống đặt ở trước mặt hắn.
“Tiểu tân nhân.” Nào đó nam nhân xuất hiện, từ phía sau cường thế đẩy ra Úc Khải bên cạnh Cổ Mạc, da mặt dày ngạnh tễ tiến vào, ngồi vào hắn bên người: “Đây là ta vừa rồi thân thủ đun nóng, ngươi nếm thử?”
Đối mặt một cái nặc đại đầu heo.
Úc Khải: “……?”
Cảnh Vân Trăn: “Ăn a.”
Úc Khải:???
Này như thế nào ăn?!
“Ai, ngươi yêu cầu hảo cao nga.” Cảnh Vân Trăn thở dài.
Úc Khải: “……”
Tiểu tân nhân trên mặt giả cười đều sắp duy trì không được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thư : Cá mặn thật thiếu gia nộp lên hệ thống sau
Lãng mạnTác giả : Lâm Thược nguồn Wikidich Hoàn thành: Chương 113 + 7 phiên ngoại Úc Khải xuyên qua, xuyên thành một quyển vạn nhân mê đoàn sủng đam mỹ văn trung vai chính đối chiếu tổ -- một cái trừ bỏ mặt ở ngoài không đúng tí nào ác độc pháo hôi. Úc Kh...