Chương 99

223 20 0
                                    


Mà kia chiếc xe thể thao bởi vì tốc độ quá nhanh, xe đầu ở va chạm đến xe thương vụ nháy mắt, trực tiếp toàn bộ xe phiên qua đi, oanh một tiếng nặng nề mà đè ở xe thương vụ trên đỉnh!

Cảnh Vân Trăn còn ở trong xe!

“Cảnh Vân Trăn!!!”

Này trong nháy mắt, Úc Khải đồng tử mãnh súc, chỉ cảm thấy cả người máu đều như là đọng lại.

Úc mẫu cũng ngây ngẩn cả người: “Tiểu Khải……”

Úc Khải cái gì cũng không rảnh lo, xoay người chạy trở về.

Hắn chung quanh bảo tiêu trước một bước vọt tới kia chiếc xe thương vụ bên cạnh đi kéo ra cửa xe.

“Cảnh tiên sinh! Cảnh tiên sinh!!”

“Hắn ở phía sau, mau đem hắn kéo ra tới, mau!”

Cảnh Vân Trăn bị kéo ra tới thời điểm, cánh tay thượng ở đổ máu, hai mắt nhắm nghiền, lâm vào hôn mê.

“Ca!” Vừa nhìn thấy huyết, Úc Khải bị dọa đến tay chân nhũn ra, kinh hoảng thất thố mà bế lên Cảnh Vân Trăn, phủng hắn mặt, không ngừng kêu gọi tên của hắn: “Cảnh Vân Trăn, ngươi tỉnh tỉnh! Ngươi tỉnh tỉnh! Ca!”

“Bác sĩ, bác sĩ đâu!”

Vốn dĩ liền ở phụ cận đợi mệnh hai vị bác sĩ đã dẫn theo hòm thuốc vọt lại đây.

Úc Khải hoảng loạn mà buông ra Cảnh Vân Trăn, giúp đỡ bác sĩ đem hắn phóng bình, trong miệng không ngừng niệm: “Ca! Không có việc gì, ngươi sẽ không có việc gì, sẽ không chết, sẽ không chết……”

Hai gã bác sĩ đúng chỗ, đang muốn quan sát Cảnh Vân Trăn sinh mệnh triệu chứng, Cảnh Vân Trăn lại đột nhiên chính mình mở mắt, hướng Úc Khải lộ ra xán lạn mà tươi cười: “Tiểu cá mặn, khóc cái gì? Ca còn chưa có chết đâu!”

“Ca!?” Úc Khải vừa mừng vừa sợ.

Cảnh Vân Trăn ngồi dậy duỗi tay xoa bóp cá mặt, dùng ngón tay lau đã từ khóe mắt tràn ra nước mắt: “Ta không có việc gì, điểm này tiểu thương tính cái gì? Đậu các ngươi chơi chơi đâu.”

Xe thương vụ ở đã chịu va chạm thời điểm liền nháy mắt bắn ra an toàn bảo hộ túi hơi, bất quá Cảnh Vân Trăn không có hệ đai an toàn hơn nữa không hề chuẩn bị tâm lý, cả người mãnh đến hướng bên cạnh đụng phải một chút, nhưng cũng may hắn phản ứng tốc độ thực mau, lập tức ôm lấy đầu.

Bất quá cánh tay cắn ở phía trước ghế dựa sau lưng mới vừa mở ra máy tính bảng chống đỡ giá thượng.

Bởi vì là kim loại, cho nên Cảnh Vân Trăn cánh tay bị bên cạnh chọc cái động, nhưng kỳ thật miệng vết thương không bao sâu, chỉ là bởi vì đổ máu, nhìn dọa người.

“Ô, thật tốt quá!” Úc Khải treo ở giữa không trung tâm lúc này mới rơi xuống trở về, nhào vào Cảnh Vân Trăn trong lòng ngực ôm chặt lấy hắn.

“Tiểu ngu ngốc.” Cảnh Vân Trăn cười vỗ vỗ Úc Khải bả vai: “Ca chính là đương quá binh người, nào có dễ dàng chết như vậy ~”

Hắn chính cười, trong lòng ngực người lại đột nhiên mềm đi xuống, Úc Khải cả người chậm rãi ngồi xổm trên mặt đất, đột nhiên ôm lấy đầu, cả người kịch liệt mà run rẩy lên.

Xuyên thư :  Cá mặn thật thiếu gia nộp lên hệ thống sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ