Đương nhiên, Đàm Hưng Đằng fans liền không vui.
[ này không công bằng! Ta nhìn đến X bài vài cái liền hào, đương nhiên càng tốt nhớ! ]
[ chính quy thi đấu so chính là ký ức thời gian, phục hồi như cũ thời gian không tính, cho nên rõ ràng là Đàm Hưng Đằng thắng! ]
[ không thích X, toàn bộ một túm trời cao bộ dáng! ]
Viên Khánh: “Ngươi thật đúng là hot search thể chất a.”
Viên Khánh là quốc gia ba ba phái tới lâm thời trợ lý, bởi vì Úc Khải fans cơ bản đều nhận thức Đường Hân Nhiên cái này người đại diện, cho nên lại làm nàng đi theo nói liền quá rõ ràng.
Viên Khánh tiếp nhận phía trước đương nhiên xem qua Úc Khải tương quan tư liệu, biết hắn là hot search thể chất, nhưng vẫn là kinh ngạc cảm thán với hắn này tự mang nhiệt độ năng lực.
Này còn không có chính thức thượng tiết mục đâu, liền dẫn phát rồi đề tài.
Úc Khải lại có biện pháp nào đâu? Hắn thuần túy là nằm đều có thể trúng đạn a.
Úc Tiểu Khải chỉ có thể bày ra một cái siêu soái tư thế, phi thường Cảnh Vân Trăn cảm thán một câu.
“Ai làm ta lớn lên soái đâu?”
Những cái đó phàm nhân, một đám đều ghen ghét hắn soái khí dung nhan!
Đang nghĩ ngợi tới, Úc Khải liền thấy Cảnh Vân Trăn bổn đến xuất hiện.
Nam nhân kia ăn mặc một thân màu trắng hưu nhàn trang, mới vừa hạ xe thương vụ, chính một tay lôi kéo rương hành lý hướng bên này đi tới.
《 mạnh nhất tính toán 》 làm trí nhớ tổng nghệ, cùng khác tổng nghệ lớn nhất bất đồng là, bọn họ so đấu chính là thực lực, tiết mục tổ cơ bản sẽ không quay chụp tuyển thủ tiết mục ở ngoài sự tình, cũng sẽ không cố tình đi an bài một ít xung đột trảo mã cốt truyện.
Liền tính là tuyển thủ chi gian không phục, lén thi đấu giải quyết vấn đề, cũng sẽ bị điểm tô cho đẹp vì bằng hữu chi gian luận bàn.
Cho nên hơn nữa hắn tổng cộng 19 danh tuyển thủ, đều là tách ra ở tại tiểu đơn nhân gian.
Bất quá Úc Khải làm quốc gia bảo hộ cá mặn tự nhiên là lại chiếm cứ chỉnh đống lâu vị trí tốt nhất, nhất rộng mở phòng, lầu hai có cái đại ban công, hắn lúc này liền đứng ở trên ban công đi xuống xem.
Đại khái là Úc Khải ánh mắt quá mức rõ ràng, Cảnh Vân Trăn nhạy bén mà cảm thấy được, hắn ngẩng đầu nhìn lại đây.
Úc Khải theo bản năng mà muốn tránh lóe, chân mới vừa sau này dịch một ít, đột nhiên ý thức được, hắn hiện tại đỉnh mặt nạ mang kính râm đâu, sợ cái gì?
Trốn nói không phải ngược lại có vẻ thực chột dạ sao?
Vì thế hắn không né, cố ý ngạnh cổ nhìn chằm chằm hắn xem.
Cũng may Cảnh Vân Trăn chỉ là xa xa mà quét hắn liếc mắt một cái, liền thu hồi tầm mắt, vào bên cạnh kia đống chuyên môn cấp giám khảo chuẩn bị ký túc xá.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thư : Cá mặn thật thiếu gia nộp lên hệ thống sau
Lãng mạnTác giả : Lâm Thược nguồn Wikidich Hoàn thành: Chương 113 + 7 phiên ngoại Úc Khải xuyên qua, xuyên thành một quyển vạn nhân mê đoàn sủng đam mỹ văn trung vai chính đối chiếu tổ -- một cái trừ bỏ mặt ở ngoài không đúng tí nào ác độc pháo hôi. Úc Kh...