Lúc này Úc Khải còn không biết này hết thảy.
Hắn ở một nhà quán bar.
Đối hắn mà nói, xuyên thành Úc gia tiểu thiếu gia duy nhất chỗ tốt đại khái chính là thẻ ngân hàng thượng ngạch trống biến nhiều.
Úc gia rốt cuộc gia đại nghiệp đại, lại bất công cũng không đến mức bủn xỉn hắn điểm này, cấp nguyên chủ tiền tiêu vặt đều là lấy vạn đếm hết.
Thẻ ngân hàng có mấy chục vạn tiền tiết kiệm xem như tiện nghi hắn.
Nếu nguyên chủ tâm nguyện đều mạnh mẽ tắc lại đây trói trên người hắn, kia hắn cái này vì người khác mộng tưởng mà phấn đấu làm công người ăn một chút không quá phận đi?
Như vậy nghĩ, Úc Khải hai ngày này đi vài người nhà đều hơn một ngàn nhà ăn, thực sự là hưởng thụ một phen.Hôm nay cũng là ăn uống no đủ sau ở phụ cận tùy tiện đi dạo, kết quả một cái không cẩn thận vào gia quán bar, vẫn là gia thực náo nhiệt high đi.
Phi thường xa hoa huyễn khốc trang hoàng phong cách, ánh đèn huyễn màu bắt mắt, âm nhạc sống động mười phần, ngay cả cửa người phục vụ đều ăn mặc sáng lên ánh huỳnh quang chế phục, hướng trong vừa thấy, chỉ cảm thấy quần ma loạn vũ, màng tai đều phải bị chấn nát.
"Tiên sinh, ngài hảo, có hẹn trước sao?"
Úc Khải xua xua tay đang muốn rời đi, không nghĩ tới một quay đầu liền thấy một cái người quen, là cái kia dẫn mối người đại diện Lý Phi, bên cạnh còn có cái trừu yên tai to mặt lớn dầu mỡ lão nam nhân, bọn họ chính hướng quán bar đại môn bên này đi tới.
Úc Khải cảm thấy người nọ có điểm quen mắt, giống như ở nguyên chủ trong trí nhớ gặp qua, nhưng trong lúc nhất thời không nhớ tới là ai.
"Hệ thống?"
Hệ thống nhắc nhở nói 【 cái kia chính là tưởng tiềm quy tắc ngươi vương bát đản! 】
Nga, nguyên lai là bọn họ.
Úc Khải nhưng nhớ rõ nguyên chủ bị kéo đi mạnh mẽ hạ dược cốt truyện đương nhiên sẽ không tưởng cùng này đám người đụng vào, đang muốn trốn đến một bên đi, kết quả đối phương đã nhìn đến hắn!
Chỉ nhìn thấy Vương lão bản đột nhiên chỉ một chút hắn, Lý Phi lập tức bước nhanh đã đi tới, Úc Khải trực giác không ổn, xoay người lưu lưu cầu.
Hắn mới vừa chui vào quán bar trong đại sảnh, liền nhìn đến Lý Phi chạy tới, quán bar quá sảo, nhưng từ biểu tình cùng khẩu hình cũng có thể nhìn ra, hắn là ở hô to: "Đứng lại! Úc Khải, ngươi mẹ nó cấp lão tử đứng lại!"
Ngốc tử mới đứng lại!
Hắn như vậy một kêu, Úc Khải đương nhiên chạy trốn là càng nhanh, hắn trà trộn vào quần ma loạn vũ trong đám người, một đường chạy lung tung tới rồi quán bar cửa sau.
Hắn đang muốn chui ra đi, liền nghe thấy bên ngoài truyền đến tiếng kêu thảm thiết.
Này quán bar mặt sau là một cái ngày thường không người trải qua hẻm nhỏ, tựa hồ có người ở nơi đó kéo bè kéo lũ đánh nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thư : Cá mặn thật thiếu gia nộp lên hệ thống sau
RomanceTác giả : Lâm Thược nguồn Wikidich Hoàn thành: Chương 113 + 7 phiên ngoại Úc Khải xuyên qua, xuyên thành một quyển vạn nhân mê đoàn sủng đam mỹ văn trung vai chính đối chiếu tổ -- một cái trừ bỏ mặt ở ngoài không đúng tí nào ác độc pháo hôi. Úc Kh...