Tô Minh Hiên:???
Là hắn chưa từng nghĩ đến quá kịch bản.
Thần con mẹ nó tiểu hài tử mới truy người, chúng ta đại nhân đều là trực tiếp câu dẫn!
Hắn nên nói cái gì? Không hổ là ngươi sao!
Bất quá ngươi mẹ nó thật sự sẽ câu dẫn người sao?
Tô gia cùng Cảnh gia xem như thế giao.
Lúc trước niên thiếu không hiểu chuyện Tô Minh Hiên cũng là cái đại viện tiểu bá vương, thẳng đến gặp gỡ Cảnh Vân Trăn cái này hỗn thế đại ma vương, bị thu thập phục, liền thành hắn tiểu đệ.
Cho nên làm từ sơ thời cấp 3 liền nhận thức Cảnh Vân Trăn thiết anh em, Tô Minh Hiên đối cái này bề ngoài thoạt nhìn cuồng bá khốc huyễn túm đại soái so có tương đối khắc sâu nhận tri.
Ở diễn kịch phương diện, Cảnh Vân Trăn tuyệt đối là nội ngu TOP cấp bậc, hắn thật là cái trời sinh diễn viên, nếu hắn khiêm tốn mà nói chính mình đệ nhị, kia toàn bộ Thiên Long thủ đô không vài người không biết xấu hổ nhảy ra nói chính mình đệ nhất, nhưng ở luyến ái phương diện……
Nói ra đi khả năng cũng chưa người tin.
Hắn là cái độc thân từ trong bụng mẹ!
Không sai, trường như vậy soái nghiệp vụ năng lực còn siêu cường Cảnh đại ảnh đế cư nhiên là cái độc thân từ trong bụng mẹ.
Không chỉ có không nói qua luyến ái, hắn liền pháo cũng chưa ước quá! Tô Minh Hiên hỏi qua vì cái gì, hắn trả lời nói cảm thấy những người đó thực dơ, hắn có thịt / thể thói ở sạch.
Quả thực là này hỗn loạn giới giải trí một dòng nước trong.
Cảnh Vân Trăn không kinh nghiệm, nhưng hắn thực tự tin.
Không ăn qua thịt heo, còn không có gặp qua heo chạy?
Hắn cũng là chụp quá mấy bộ tình yêu phiến.
Tô Minh Hiên: “Ngươi chụp kia mấy bộ tình yêu phiến?”
Thôi đi.
Liền hắn kia mấy bộ? Hoặc là khai cục chết đối tượng, toàn bộ hành trình tìm hung thủ, hoặc là khai cục đối tượng chạy, toàn bộ hành trình đội nón xanh, hoặc là, hắn đóng vai nhân vật là đối nữ chủ / nam chủ cầu mà không được đại vai ác.
Liền không trải qua cái gì chính sự nhi.
Thật vất vả có như vậy một hai bộ chính thức tình yêu phiến, kết quả là liền dắt tay đều không có ngây thơ tình yêu phiến.
Còn câu dẫn?
Hiện tại học sinh tiểu học cũng chưa như vậy đơn thuần.
Nhưng mặc kệ nói như thế nào, cây vạn tuế ra hoa, làm thiết anh em đương nhiên muốn hỗ trợ.
“Nếu không ngươi thử xem mấy thứ này?”
Nói bạch bạch quăng mấy cái liên tiếp nhận tới.
Cảnh Vân Trăn click mở những cái đó liên tiếp, thình lình phát hiện cư nhiên là cái gì “Nam phó tình / thú trang phục”, “Bác sĩ play”, “Chế phục dụ / hoặc”……
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thư : Cá mặn thật thiếu gia nộp lên hệ thống sau
RomanceTác giả : Lâm Thược nguồn Wikidich Hoàn thành: Chương 113 + 7 phiên ngoại Úc Khải xuyên qua, xuyên thành một quyển vạn nhân mê đoàn sủng đam mỹ văn trung vai chính đối chiếu tổ -- một cái trừ bỏ mặt ở ngoài không đúng tí nào ác độc pháo hôi. Úc Kh...