Chương 5

307 26 0
                                    





Chờ hoàn toàn cởi bỏ hai người chi gian dây dưa kim loại liên đã là hai mươi phút sau.

Nam nhân lôi kéo chính mình quần thượng kim loại liên đắc ý dào dạt: “Ta liền nói ta hành đi?”

Sự tình quan nam nhân tôn nghiêm, như thế nào có thể nói không được?

Không hổ là ta.jpg

Úc Khải: “Là là là, ngươi hành……”

Tùy tiện đi, cái này bệnh tâm thần cao hứng liền hảo.

Nhưng mà lời nói còn chưa nói xong, chỉ nghe “Ca” một tiếng, nam nhân quần thượng dây dưa kim loại liên rớt ra tới một cái đồ vật.

Bọn họ cúi đầu vừa thấy, đó là một quả nho nhỏ kim loại khoá kéo.

Cái này lớn nhỏ, cái này nhan sắc, cái này ánh sáng……

Như thế nào có điểm điểm quen mắt?

Úc Khải chần chờ mà cúi đầu xuống phía dưới nhìn lại.

Chỉ thấy hắn đũng quần khóa kéo rỗng tuếch, vỡ ra khóa kéo trung gian có thể rõ ràng mà thấy hắn bên trong màu xám quần lót.

???

Khoá kéo đâu? Hắn như vậy đại cái khoá kéo đi chỗ nào đi?! Vừa rồi còn kín kẽ cửa động chốt mở nói như thế nào không liền không có?!

Thực hiển nhiên, trên mặt đất cái kia chính là hắn “Cửa động chốt mở”.

Úc Khải: “……”

Ngươi hành, ngươi hành cái cây búa!!!

Anh đẹp trai muốn đánh người!

“…………” Liền da mặt dày như tường thành nam nhân giờ phút này cũng có chút banh không được, hắn nhìn xem Úc Khải, lại nhìn xem trên mặt đất khoá kéo, khom lưng đem nó nhặt lên, ngữ khí đặc biệt chân thành nói: “Kia cái gì, nếu không……”

“Không!”

“Ta có thể……”

“Không cần!”

“Ta có thể thử xem giúp ngươi……” Trang trở về.

“Thật sự không cần ta cảm ơn ngươi!”

Úc Khải căn bản không cho gia hỏa này đem nói cho hết lời cơ hội, trực tiếp tới cái cự tuyệt tam liền.

Hắn giơ tay mở ra cách gian môn, dùng tay hộ chống đỡ phía trước, quán bar ánh sáng tối tăm, người khác hẳn là cũng nhìn không thấy, hắn chỉ nghĩ chạy nhanh rời đi nơi này đánh xe về nhà đổi quần.

Đương Úc Khải đi mau cửa thời điểm, nam nhân kia đuổi theo, hắn cởi áo khoác, từ phía sau giữ chặt hắn cánh tay: “Từ từ.”

Hắn đem áo khoác đưa cho Úc Khải: “Ngươi xuyên ta quần áo đi thôi.”

“Xin lỗi a anh em, đây là cái ngoài ý muốn.”

Cà lơ phất phơ nam nhân lúc này ngữ khí nhưng thật ra có vài phần chân thành.

Hắn dáng người vốn dĩ liền so Úc Khải muốn cao lớn một ít, quần áo lại là rộng thùng thình khoản, mặc ở Úc Khải trên người hội trưởng một đoạn.

Xuyên thư :  Cá mặn thật thiếu gia nộp lên hệ thống sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ