Lúc này Úc Khải còn không biết trên mạng có bao nhiêu náo nhiệt, hắn mang theo Cảnh Vân Trăn bước qua thuấn di môn.
Tuy rằng vừa rồi đã nghe nói thứ này tồn tại, chính là đương tự mình trải qua thời điểm, Cảnh Vân Trăn vẫn là lắp bắp kinh hãi.
Quá thần kỳ!
Tử môn chợt vừa thấy giống như là bình thường khung cửa, màu trắng, ngăn nắp mà đứng ở trên mặt đất, có thể thu chiết mang đi, đương triển khai bày biện hảo sau, trung gian liền sẽ tản mát ra không chớp mắt màu lam nhạt quang mang.
Bước vào đi khoảnh khắc, có loại làn da lạnh lẽo xúc cảm, tiếp theo trước mắt sẽ có trong nháy mắt hắc ám, chờ lại sáng lên thời điểm, cũng đã vượt tới rồi môn một chỗ khác.
Xuyên qua 20 nhiều km, tiến vào tới rồi viện nghiên cứu khoa học bên trong.
So sánh với nhìn như thường thường vô kỳ tử môn, mẫu môn liền phi thường đồ sộ, chiếm địa diện tích là tử môn gấp hai, toàn bộ khung cửa đều tản ra lam quang, hai sườn có như là cánh hoa giống nhau hướng về phía trước triển khai kim loại kết cấu trang trí vật, đỉnh cũng sẽ sáng lên.
Phi thường xinh đẹp thả tràn ngập công nghệ cao cảm.
Rất có khoa học viễn tưởng điện ảnh kia mùi vị.
Ở mẫu môn mặt bên có ba cái nhan sắc cái nút, phân biệt đối ứng bạch, lục, màu lam tam cây quạt môn, sử dụng mẫu môn phía trước ấn xuống cái nút, là có thể cắt mẫu môn sở liên tiếp tử môn.
Cảnh Vân Trăn ở bên cạnh nhìn kỹ một vòng, hiếu kỳ nói: “Ngoạn ý nhi này không cắm điện? Nó là dùng cái gì năng lượng vận hành?”
Nghiên cứu khoa học viên nhún nhún vai: “Theo cái kia ngoại tinh hệ thống nói, này ở bọn họ trong thế giới được xưng là chìa khóa năng lượng, mỗi một cái thiết bị đều có một cái cùng loại với pin năng lượng thạch, loại này năng lượng thạch phi thường cường đại, duy trì thời gian này đây trăm năm khởi bước tính toán. Chúng ta trước mắt cũng còn không có làm rõ ràng loại này năng lượng là như thế nào sinh ra.”
Chờ về sau biết rõ ràng loại này năng lượng nơi phát ra, kia tác dụng đã có thể phi thường lớn, chỉ sợ toàn bộ thế giới khoa học kỹ thuật trình độ đều đem đi phía trước bán ra một đi nhanh.
Tiếp theo, vị kia nghiên cứu khoa học viên lại mang theo bọn họ tham quan một chút mặt khác công nghệ đen.
Trong đó có lần này các tuyển thủ dùng đến luyện tập trang bị, tên là “Toàn não thông”, là cái đơn giản bản vr hoàn cảnh bắt chước khoang.
Nói là bắt chước khoang, trên thực tế này khoản trang bị càng như là một cái mũ giáp.
“Chúng ta trải qua nhiều lần thí nghiệm sau phát hiện, nó sở phóng xuất ra tới ngủ đông khí thể cũng không phải làm người tiến vào đến hoàn toàn giấc ngủ trạng thái, mà là tiến vào tiềm thức không gian. Cho nên ngươi mới có thể khống chế chính mình, ngươi ý nghĩ, ngươi cảm giác mới có thể như vậy rõ ràng. Cái loại này khí thể chúng ta trước mắt còn ở phân tích trung, ở đem nó phục khắc ra tới phía trước, chúng ta hiện tại áp dụng mặt khác một loại phương thức —— thôi miên.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thư : Cá mặn thật thiếu gia nộp lên hệ thống sau
RomanceTác giả : Lâm Thược nguồn Wikidich Hoàn thành: Chương 113 + 7 phiên ngoại Úc Khải xuyên qua, xuyên thành một quyển vạn nhân mê đoàn sủng đam mỹ văn trung vai chính đối chiếu tổ -- một cái trừ bỏ mặt ở ngoài không đúng tí nào ác độc pháo hôi. Úc Kh...