Chương 25

246 20 0
                                    

Lại là một câu tào điểm nhiều đến làm Úc Khải không biết nên từ nơi nào hạ miệng khai phun nói.

“Cảnh Vân Trăn, Úc Khải, các ngươi không có việc gì đi?”

“Cảnh ca, ngươi chân thế nào? Đầu gối có đau hay không?”

Vừa rồi kia một màn đem nhân viên công tác khác cũng sợ tới mức quá sức, vội vàng thấu đi lên dò hỏi.

“Không có việc gì.” Cảnh Vân Trăn thoạt nhìn lông tóc vô thương, hắn huy xuống tay, sau đó liền chuẩn bị lôi kéo Úc Khải chạy lấy người: “Tiểu tân nhân, bản đồ ngươi còn nhớ rõ đi?”

Úc Khải: “Nhớ rõ.”

Vì tránh cho có người từ Úc Khải trong tay lấy đi bản đồ —— rốt cuộc vị này tiểu tân nhân tính tình hảo tính tình mềm, đối các tiền bối có thể nói là hữu cầu tất ứng, nếu ai ngầm tìm hắn muốn, hắn khẳng định liền cấp đi ra ngoài.

Cho nên dứt khoát làm hắn đem bản đồ bối xuống dưới, sau đó lại cùng nhau đem bản đồ xé thành mảnh nhỏ ném vào thùng rác, cứ như vậy liền ai đều lấy không được.

Bốn người tổ có thể nói là đã phòng bị tới rồi cực hạn, nề hà Cảnh Vân Trăn da mặt dày trình độ vượt quá mọi người tưởng tượng.

Hắn cư nhiên gọi tới ca vũ phường ở dưới lầu biểu diễn hấp dẫn đi mọi người lực chú ý, sau đó trực tiếp đem Úc Khải toàn bộ đóng gói trói đi rồi!

Lúc này bốn người tổ mê mang mà đứng ở trên đường cái, liền Cảnh Vân Trăn cùng Úc Khải bóng dáng đều nhìn không thấy, quả thực khí đến phát run.

“A a a a a!”

“Thật quá đáng! Thật quá đáng! Cảnh ca như thế nào có thể như vậy!”

“Quá xấu rồi!!”


Tô Minh Hiên khí đến tiêu ngoại ngữ: “A tây đi, Cảnh lão cẩu!”

[ ha ha ha ha ha ha ha ha ha, Cảnh lão cẩu ha ha ha ha!! ]

[ tân danh trường hợp đánh tạp ha ha ha! ]

[ ha ha ha ha, muốn xong, chờ này đương tổng nghệ thượng xong, bọn họ huynh đệ tình nghĩa chỉ sợ sẽ như vậy rách nát! ]

[ ha ha ha ha ha, thật là quá buồn cười, ta vốn dĩ không phải thực thích Cảnh Vân Trăn, xem xong này kỳ thật sự bị hắn hút phấn!! ]

“Chúng ta hiện tại làm sao bây giờ?”

“Còn có thể làm sao bây giờ? Đi làm việc khác?”

Bốn người tổ trở lại tiệm cơm, không cam lòng cùng kếch xù bảo tàng như vậy bỏ lỡ, sôi nổi chạy tới đi lay thùng rác.

Nhân thủ một chi keo nước mở ra trò chơi ghép hình đại kế.

Có thể nói là vừa mới xé đến có bao nhiêu dùng sức, hiện tại đua đến liền có bao nhiêu lao lực nhi.

“A, ta đôi mắt muốn mù, vì cái gì như vậy tiểu một mảnh nhi?”

“Này nơi lại là ở nơi nào a a a, cứu mạng!”

“Cổ ca, ngươi đua sai rồi đi, không phải nơi đó!”

“Ta chịu không nổi, Cảnh ca! Ngươi cho ta chờ!”

Xuyên thư :  Cá mặn thật thiếu gia nộp lên hệ thống sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ