Chương 95

212 17 0
                                    

Chẳng lẽ là vì không OOC? Sợ bị người cảm thấy ra hắn là một đóa tâm cơ thâm trầm bạch liên hoa?

Úc Khải cảm thấy lấy Úc Tinh Thần cái loại này thích trang vô tội, cả ngày tránh ở người khác mặt sau chơi xấu tính cách tới nói, đích xác có loại này khả năng.

Rốt cuộc liền tính hắn cái gì cũng không làm, chỉ cần đi theo vốn dĩ cốt truyện đi, trước câu cá sưu tập tem, gom đủ một ao cá chất lượng tốt nam nhân, hưởng thụ một chút chúng tinh phủng nguyệt vui sướng, trở thành đương hồng minh tinh, cuối cùng lại cùng nhà giàu số một thân cha tương nhận cũng không muộn.

Hơn nữa khi đó nguyên phối phu nhân cũng sắp chết.

Chẳng phải mỹ tư tư?

Nhưng còn có một loại khả năng.

Thấy Úc Khải vẫn luôn ở thất thần, Cảnh Vân Trăn hỏi.

“Tiểu cá mặn, ngươi suy nghĩ cái gì?”

Úc Khải: “Ta có cái hoài nghi…… Ta cảm thấy Úc Tinh Thần có khả năng không phải Hoắc Hãn Giang thân sinh.”

Bởi vì Úc Tinh Thần đột nhiên số tiền lớn tìm thân mụ cái này hành vi có vẻ quá cổ quái.

Sớm không tìm vãn không tìm, cố tình muốn cùng Hoắc Hãn Giang tương nhận thời điểm tìm.

“Ân?” Cảnh Vân Trăn cũng nâng lên dưa: “Ngươi vì cái gì sẽ như vậy cảm thấy? Lúc trước Hoắc Hãn Giang cùng Trần Chỉ Mẫn tách ra phía trước, Trần Chỉ Mẫn cũng đã mang thai, từ thời gian đi lên xem, đứa bé kia chính là Úc Tinh Thần.”

“Hơn nữa lấy Hoắc phu nhân thủ đoạn, nàng khẳng định đã điều tra qua, không có khả năng làm hắn dễ dàng lừa dối quá quan.”

Có phải hay không thân sinh, xét nghiệm ADN một nghiệm sẽ biết.

“Ân……” Úc Khải không có biện pháp nói cho Cảnh Vân Trăn chính mình là từ nguyên cốt truyện thượng phỏng đoán ra tới, chỉ có thể nói: “Kỳ thật cũng không có gì chứng cứ, ta chỉ là có loại trực giác. Ta chia Hân tỷ, làm nàng hảo hảo tra một chút.”

Mười phút sau bọn họ về đến nhà.

Úc Khải hạ hai chén mì trứng.

Dùng chính là đầu bếp ngao tốt canh gà cùng thủ công chế thành mì sợi.

Nước canh tươi ngon, mì sợi kính đạo.

Hương đến không được.

Cảnh Vân Trăn điên cuồng khen, hai ba khẩu liền ăn xong rồi.

Cơm nước xong nghỉ ngơi một giờ, hai người chiếu lệ thường đi phòng tập thể thao rèn luyện, vì chụp sang năm kia bộ cảnh phỉ phiến, Úc Khải đến luyện điểm cơ bắp lên, Cảnh Vân Trăn hiện tại liền phụ trách giám sát Úc Khải tập thể hình.

Tháng trước viện nghiên cứu khoa học đưa tới một đài tân vr tập thể hình khí, nó đem tập thể hình cùng trò chơi thực khoa học mà kết hợp ở cùng nhau.

Hôm nay còn đổi mới một khoản tân trò chơi.

《 sát ra trùng vây 》.

Đây là một khoản bắn nhau trò chơi.

Xuyên thư :  Cá mặn thật thiếu gia nộp lên hệ thống sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ