Chương 57

272 15 0
                                    

Úc Khải thẹn quá thành giận: “Ngươi làm gì!”

Cảnh Vân Trăn cười đến tựa hồ càng vui vẻ: “Fans kêu đến, ta liền kêu không được lạp?”

[?! Đã xảy ra cái gì!! ]

[ kêu cái gì!! Kêu cái gì!!! ]

[ làm ta nhìn xem! Mau làm ta nhìn xem!! ]

Cảnh Vân Trăn vừa rồi kia thanh “Bảo bối” kêu đến nhỏ giọng, phòng phát sóng trực tiếp vây xem quần chúng không nghe thấy, nhưng hiện tại nghe thấy Úc Khải lại thẹn lại giận còn mang theo vài phần ủy khuất thanh âm, đều hét lên lên.

[ a a a a a, Úc bảo hảo kiều a! ]

[ Úc bảo hảo đáng yêu!!!! ]

[ a a a a a, này ai chịu nổi?! ]

Úc Khải bị trợ lý nhắc nhở, mới nhớ tới còn ở phát sóng trực tiếp đâu, chạy nhanh đứng lên, đỉnh kia trương hoa hòe loè loẹt mặt cùng các fan cáo biệt, đóng cửa phát sóng trực tiếp.

Sau đó không để ý tới Cảnh Vân Trăn, lo chính mình thu thập khởi trên bàn đồ vật, chuẩn bị về phòng tháo trang sức.

Nam nhân ngăn lại hắn: “Tiểu cá mặn, buổi tối đúng lúc tôm hùm đất sao?”

Úc Khải cao ngạo mà xoay đầu đi.

Đừng tưởng rằng hắn Nữu Cỗ Lộc · cá mặn 20 còn cùng trước kia giống nhau dễ nói chuyện!

“Thỉnh ngươi ăn dâu tây băng.”

Cá mặn 20 tiếp tục kiêu ngạo jpg

“Trái cây lẩu kem? Nga, đúng rồi, ta nhìn đến W gia ra tân phẩm bánh kem phô mai, là dâu tây hương vị.”

Dâu tây bánh kem phô mai?

Cá mặn 20 có một chút dao động jpg

Cuối cùng Cảnh Vân Trăn thả ra tuyệt chiêu: “Nếu không, làm ngươi họa trở về?”

“Hảo a!” Nhắc tới cái này, Úc Khải tức khắc tới hứng thú.

Đại nghịch bất đạo tiểu cá mặn hiện giờ cậy sủng mà kiêu! Lớn tiếng bb, cầm lấy trên bàn đồ trang điểm liền động thủ.

Cái gì mắt ảnh nhãn tuyến son môi má hồng hướng lên trên hồ.

Vì thế Cảnh Vân Trăn cũng bị Úc Khải họa thành một con xấu hề hề đại hoa miêu, Úc Khải còn chụp bức ảnh phát Weibo.

Xứng tự “Hừ ~”

[ đây là Cảnh ca? Ha ha ha ha!! ]

[ ngọa tào ha ha ha ha ha!! Này hai người thật sự không phải tới khôi hài sao?! ]

[ cười chết ha ha ha ha ha! Cảnh ca cũng có hôm nay? Đồ ta bảo tồn doge ]

Còn có trực tiếp thả ra Úc Khải phát sóng trực tiếp video chụp hình.

[ kỳ quái tình lữ chân dung gia tăng rồi! ]

[ Úc bảo cái này “Hừ ~” cũng quá đáng yêu đi! Làm đến thật sự! Làm đến thật sự! ]

Bình luận khu ha ha ha cười to.

Như thế mất mặt, nhưng Cảnh đại ảnh đế lại không chút nào để ý, thậm chí vẻ mặt hạnh phúc.

Xuyên thư :  Cá mặn thật thiếu gia nộp lên hệ thống sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ