Chương 64

231 19 0
                                    

Úc Tinh Thần:?

Xem Úc Khải một ngụm đáp ứng, Úc Tinh Thần nhưng thật ra có chút ngoài ý muốn.

Hắn nguyên bản đã làm tốt Cảnh Vân Trăn sẽ thay hắn cự tuyệt dự phòng kế hoạch 1, 2, 3 hào, kết quả không nghĩ tới…… Không nghĩ tới Úc Khải cư nhiên trực tiếp liền đáp ứng rồi?

Quá thuận lợi.

Hắn như thế nào sẽ như vậy dứt khoát đáp ứng đâu?

Là quá xuẩn không đầu óc, vẫn là nói hắn có…… Cái gì biện pháp khác?

Không không không, Úc Tinh Thần cho rằng đó là tuyệt đối không có khả năng!

Đừng nói chỉ có hai ngày, chính là cho hắn năm ngày, mười ngày, hai mươi ngày, cũng không có khả năng học được khiêu vũ, càng không thể so qua hắn!

Úc Tinh Thần cơ hồ ức chế không được đắc ý giơ lên khóe miệng, lại vẫn là muốn ngạnh bài trừ khẩn trương biểu tình tới: “Oa, đối thủ cư nhiên là Úc Khải ai, này cũng quá khó khăn đi! Ta hảo khẩn trương!”

“yue!”

“Tấm tắc, trang đến còn rất giống.”

“Này đóa bạch liên hoa, trừu đến chính mình sở trường đặc biệt, trong lòng không biết cao hứng cỡ nào đâu, còn gác chỗ đó làm bộ khẩn trương.”

Đưa tới các học viên khe khẽ nói nhỏ, trộm trợn trắng mắt.

Úc Tinh Thần cũng không để bụng này đó, ở hắn xem ra, hắn thắng định rồi!

Chỉ cần đem Úc Khải đá ra đi, hắn là có thể đem toàn bộ sự tình lại lần nữa kéo về quỹ đạo, lại lần nữa trở lại đời trước quỹ đạo!

Đến lúc đó này đó tường đầu thảo không phải là chỉ có thể thổi hắn phủng hắn?

“Tốt nhất nam chính”, Nhan Kỳ Thụy, Đàm Hoành Thâm hoặc là Cảnh Vân Trăn, đều chỉ có thể là của hắn!

Cái này tự cho là đúng ngu xuẩn! Thật cho rằng chính mình có điểm kỹ thuật diễn là có thể một bước lên trời? Chờ bị hắn nghiền cán đi!

Thực mau, hai ngày thời gian trôi qua, tiết mục bắt đầu rồi thu.

Làm bổn tiết mục mạnh nhất hai cái tuyển thủ, Úc Tinh Thần cùng Úc Khải bị an bài ở áp trục.

Úc Tinh Thần tin tưởng tràn đầy mà lên sân khấu.

Trận này diễn là Đàm Hoành Thâm ra đề mục.

“Đây là một vị từ nhỏ học tập vũ đạo vũ giả, hắn thật sâu địa nhiệt ái vũ đạo, muốn đoạt được quốc tế đại tái quán quân, nhưng trước đó hắn đã có sáu lần cùng quán quân lỡ mất dịp tốt, phi thường bất hạnh, lúc này đây hắn cũng bởi vì quá khẩn trương, biểu hiện đến không tốt, không có thể lấy thưởng.

Hắn từ sân khấu rời đi sau khổ sở mà núp ở phía sau đài phòng hóa trang, động muốn từ bỏ vũ đạo ý niệm, hắn bằng hữu an ủi hắn, làm hắn không cần từ bỏ, lại nỗ nỗ lực, nói không chừng tiếp theo liền lấy thưởng.

Bằng hữu đi rồi, vị này vũ giả nhìn trong gương chính mình, hắn hồi tưởng khởi quá vãng đủ loại, bắt đầu đối với gương khởi vũ, lại không nghĩ rằng, một vị trọng tài liền ở ngoài cửa, hắn thấy được hết thảy, trọng tài thâm chịu cảm động, quyết định lại cho hắn một lần cơ hội.”

Xuyên thư :  Cá mặn thật thiếu gia nộp lên hệ thống sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ